1900 6600
Live Chat
1900 6600

Diễn viên Bí Mật Của Gió được hàng ngàn học sinh 'săn đón' tại Hà Nội

Tin FPT , 27-11-2020 16:57

Rất nhiều "thâm cung bí sử" của dàn diễn viên Bí Mật Của Gió đã được các fan khui ra trong sự kiện giao lưu cùng các bạn học sinh tại Hà Nội.

Khoảng hơn 2.000 học sinh - sinh viên tại 4 trường trên địa bàn thủ đô Hà Nội đã hào hứng đến tham gia và gặp gỡ thần tượng của mình và tìm hiểu thêm về bộ phim Bí Mật Của Gió.
 

 
Diễn viên Bí Mật Của Gió được hàng ngàn học sinh săn đón tại Hà Nội - 1Nhấn để phóng to ảnhDàn diễn viên Bí Mật Của Gió chụp hình kỷ niệm cùng học sinh trường THPT Việt Đức.
Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn học sinh tại các trường đã có mặt để chờ đón dàn diễn viên. Tại đây, cặp diễn viên chính Quốc Anh, Khả Ngân, …đã chia sẻ những tình tiết thú vị bất ngờ trong quá trình tham gia đóng Bí Mật Của Gió.

Khả Ngân (Linh) "men-lì" lấn át soái ca Quốc Anh (Phong)

Người gây bất ngờ nhất trong buổi giao lưu không ai khác chính là Khả Ngân, nữ diễn viên thủ vai Linh. Trong phim Bí Mật Của Gió, Khả Ngân đóng vai một cô nữ sinh dịu dàng, nhưng đến khi giao lưu cùng fan mới thấy, cô nàng thể hiện "chất ngầu" và sự năng động.
 

Diễn viên Bí Mật Của Gió được hàng ngàn học sinh săn đón tại Hà Nội - 2Nhấn để phóng to ảnhMàn thể hiện ngẫu hứng ca khúc "Ai đưa em về" của Khả Ngân với phong cách tràn đầy năng lượng khiến hội trường hào hứng cổ vũ theo. Cô nàng không quên kéo một số bạn học sinh lên sân khấu cùng hát chung. Nhiều học sinh đã bày tỏ sự bất ngờ khi nữ diễn viên Bí Mật Của Gió rất thân thiện và cực 'sung' khi giao lưu cùng mọi người.

Nhắc về những kỷ niệm trong thời gian đóng phim Bí Mật Của Gió, Khả Ngân chia sẻ, không khí mọi người tại trường quay rất vui vẻ, thân thiết với nhau. Những điều khó khăn mà khi ở nhà khó có thể chia sẻ cùng ai thì lại rất dễ dàng tâm sự cùng những người bạn diễn, anh chị em trong đoàn phim. Chính vì vậy, những khoảnh khắc gắn bó cùng bộ phim Bí Mật Của Gió là kỷ niệm đẹp, đáng trân trọng.

Quốc Anh (Phong) "rắc thính" cực mặn khiến fan girl "điêu đứng"

Vẻ đẹp trai "soái ca" của Quốc Anh đã khiến các nữ học sinh trường Việt Đức phài hò hét náo loạn cả hội trường. Nhiều nữ sinh đã mạnh dạn hỏi anh chàng Quốc Anh "Anh có người yêu chưa?".
 

 
Vẻ đẹp trai ngẩn ngơ chuẩn 'soái ca' của Quốc Anh tại sự kiện .
 
Đáp lại màn "hỏi xoáy đáp xoay", Quốc Anh không ngại ngùng bật mí rằng mình vẫn chưa có người yêu. Câu trả lời này đã khiến cho cả hội trường ồ lên, còn các fan girl thì ngay lập tức thích thú "tỏ tình" với Quốc Anh.

OSAD bắn rap cool ngầu với bản nhạc phim "Bí Mật Của Gió"

Ngoài dàn diễn viên Bí Mật Của Gió, sự xuất hiện của OSAD đã mang đến không khí bùng nổ tại các trường. Với phần rap cực chất từ bản phối lại của "Anh và Em" - nhạc phim Bí Mật Của Gió - anh chàng OSAD khiến nhiều fan girl đổ gục vì sự ngọt ngào và chất lừ.
 

 
OSAD thể hiện ca khúc trong phum Bí Mật Của Gió giao lưu cùng học sinh trường THPT Nguyễn Huệ.
 
Đặc biệt, màn tương tác mặn mà đúng kiểu "chất chơi" khi OSAD gợi ý một câu chơi chữ thả thính cho các nữ sinh đã khiến không khí buổi giao lưu thêm sức nóng.
 

 
Màn giao lưu sôi nổi của dàn diễn viên với học sinh trường Fville Hòa Lạc.
 
Cuối buổi giao lưu, dàn diễn viên Bí Mật Của Gió gần như bị vây kín bởi các khán giả hâm mộ. Mỗi người đều có một cái tên yêu thích để hô thật to. Người thì "anh OSAD đẹp trai của em ơi", "chị Khả Ngân dễ thương lắm ấy", hay "anh Quốc Anh làm người yêu em đi anh ơi"…
 
Quốc Anh cho biết, anh cảm giác như mình đang đứng giữa một chảo lửa vậy. Sức nóng của chương trình và sự nhiệt tình của các bạn sinh viên đã khiến cho anh chàng phải ngạc nhiên, xen lẫn hào hứng.
 

 
Quốc Anh bị học sinh trường THPT Phan Huy Chú quây kín chụp hình kỷ niệm.

Quốc Anh và Khả Ngân đều thực sự bất ngờ hơn nữa khi thấy sự yêu mến của khán giả dành cho mình, cả đoàn diễn viên và bộ phim Bí Mật Của Gió (ra rạp từ 27/11). Anh nói thêm, bộ phim Bí Mật Của Gió là câu chuyện của những người trẻ và khi được gặp giao lưu với các bạn tại sự kiện anh càng cảm thấy như mình một lần nữa được sống lại cùng câu chuyện trong bộ phim.