1900 6600
Live Chat
1900 6600

Diễn viên Gia Bảo: ‘Tôi bị trầm cảm nặng, thường nói chuyện một mình sau ly hôn’

Tin FPT , 27-11-2022 15:33

Sau khi ly hôn, nam diễn viên lê la khắp các quán nhậu, uống thật say để về nhà là có thể chìm luôn vào giấc ngủ và được chẩn đoán bị trầm cảm nặng.
 

5 năm sau khi hôn nhân tan vỡ, Gia Bảo vẫn còn nhiều nuối tiếc khi nhắc lại chuyện cũ trong talkshow Lối Ra . Gia Bảo sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với ông nội là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu.
 

Năm 2014, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Thanh Hiền và có chung một con gái. Đây cũng là lúc anh đạt được dấu mốc mới trong sự nghiệp khi thắng giải quán quân một cuộc thi hài. Lúc đó, anh chỉ nghĩ đơn giản mình đi làm thì chẳng có gì sai, cho đến lúc khoảng cách giữa hai vợ chồng anh ngày một lớn.
 


“Thời điểm đó, tôi bận đến mức không có thời gian ngủ. Tôi ra khỏi nhà lúc 8-9h sáng và phải đến 4-5h sáng hôm sau mới kết thúc công việc. Về đến nhà, sợ làm phiền vợ con nên tôi vào ngủ ở phòng riêng. Tôi nghĩ phải tranh thủ lúc đang hot mà không nghĩ đến việc mọi thứ dần thành thói quen, đến một ngày cô ấy nói muốn dừng lại. Tôi tưởng vợ chỉ giận hờn cho mình năn nỉ nhưng không ngờ cuối cùng, cô ấy quyết định dọn đi”
, Gia Bảo kể.
 

Nam diễn viên nói lúc đấy, anh có cảm giác như bị bỏ lại một mình chơi vơi giữa biển. Anh rơi vào cảm giác hụt hẫng và tê liệt cảm xúc.
 

Sau 3 năm bên nhau, cả hai ly hôn. Ngày ra tòa ký đơn ly dị, Gia Bảo chỉ biết cười vì đau quá nên như bị chấn thương tâm lý. Nam diễn viên từng trải qua những tháng ngày năn nỉ các bạn diễn lê la khắp các quán nhậu, uống thật say để về nhà là có thể chìm luôn vào giấc ngủ. Tuy nhiên, cách trốn chạy đó cũng không được lâu. Anh phải đến gặp bác sĩ tâm lý và được chẩn đoán bị trầm cảm nặng, thường xuyên tự nói chuyện và cười một mình.
 


Nhìn lại hôn nhân đổ vỡ, Gia Bảo hối hận vì mình đã quá vô tâm. “Lúc vợ cũ bỏ đi, bao nhiêu chữ giá như xuất hiện trong đầu tôi. Giá như mình cố gắng một chút, mình quan tâm đến cô ấy hơn một chút thì mọi chuyện đã khác. Cô ấy từng cảnh báo nhưng vì quá bận rộn nên tôi lơ là. Trái tim tôi như bị ai bóp nghẹn, tôi cố gắng níu kéo suốt 2,3 năm mới có thể dừng lại”, Gia Bảo chia sẻ.
 

Điều nam diễn viên thấy khó nhất khi ly hôn là học cách chấp nhận. Gia Bảo chọn cách đối mặt nỗi đau bằng việc đến những nơi anh và vợ cũ từng đến, đi du lịch ở những nơi cả hai từng qua.
 


Lúc mới chia tay, Gia Bảo cũng gặp nhiều tin đồn. Anh kể mình bị nghi ngờ là giới tính thứ ba nên lấy vợ để che mắt thiên hạ, đến lúc vợ không chịu nổi thì đuổi vợ đi để chiếm hết tài sản. Một lần khác, vì vội vàng bước ra sân khấu nên Gia Bảo gạt tay vợ lúc cô đang giúp anh đi một đôi hia khá to và nặng, nam diễn viên cũng bị đồn là vũ phu. Cháu nội của NSƯT Bảo Quốc nói anh biết ơn vợ vì luôn đồng hành và giúp đỡ anh trong sự nghiệp, vậy nên dù đôi lúc ấm ức vì bị khán giả hiểu lầm, anh chấp nhận ôm hết mọi điều tiếng.
 

“Khi mọi chuyện đã xảy ra, đừng nên quan niệm ai đúng, ai sai. Sau cuộc hôn nhân này, tôi bị nhiều tai tiếng nhưng không quan tâm vì mình đã sống trọn với cuộc tình đó. Người ta đã sinh con cho mình, mình là đàn ông cứ nên nhận hết mọi lỗi lầm”, Gia Bảo nói.
 


Bước qua cuộc hôn nhân, nam diễn viên sinh năm 1988 giờ dành hết tình thương cho con. Anh cảm thấy có lỗi vì không thể cho con gái một gia đình trọn vẹn và nhìn con lớn lên mỗi ngày. Mỗi tuần, anh đều đón con về chơi. Bé Grammy cũng là động lực để anh thêm chăm chỉ làm việc.