1900 6600
Live Chat
1900 6600

Điều gì đang thu hút Khách hàng tích cực tham gia Giới thiệu Bạn bè?

Tin FPT , 30-10-2020 13:39

Gần 1 tháng nay, hệ thống của FPT Telecom ghi nhận đã có hàng nghìn Khách hàng tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè. Sự mới lạ trong hình thức trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng là yếu tố quan trọng dẫn đến kết quả này.

Như chúng ta đã biết thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, mỗi người trong chúng ta ngày nay luôn phải đối mặt với nhiều cạm bẫy, lừa đảo...do vậy việc tự bảo vệ chính mình và người thân luôn được cảnh giác mức cao nhất. Xu hướng “tôi dùng tốt” và mong muốn được giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình về “sản phẩm/dịch vụ x” để hạn chế nỗi lo ngày một tăng dần, điều này cũng xuất phát từ nhu cầu cao trong tâm lý của Khách hàng.

Do đó mà các trang mạng xã hội, diễn đàn có nội dung về review đồ ăn, đồ uống, tiêu dùng...đông Khách không kể xiết. Thế nhưng từ đây cũng lại đang hình thành một nỗi lo khác trong suy nghĩ của người tiêu dùng là “có tin được không?”. Câu hỏi bắt nguồn từ các loại hình quảng cáo, PR/Truyền thông “đang gây sức ảnh hưởng rất lớn” khi chỉ cần “phút mốt” cũng khiến một “sản phẩm/dịch vụ x” mới toanh không xuất xứ nguồn gốc vượt mặt các đơn vị truyền thống lâu đời. Vậy nên sẽ chẳng có quý hơn, nếu bạn được một người thân của mình trực tiếp tư vấn và giới thiệu điều mà chính họ hài lòng nhất.

Giới thiệu Bạn bè, bước đi đầu trong dịch vụ Viễn thông của FPT Telecom

Được chính thức ra mắt với Khách hàng từ tháng 3/2020 với thông điệp “tăng trải nghiệm số”, chương trình Giới thiệu Bạn bè (GTBB) đã khiến nhiều Khách hàng bất ngờ với cách làm mới của FPT Telecom. Với việc chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản toàn trình online chưa đầy “5 phút” là mỗi Khách hàng có thể đã hoàn thành việc đăng ký/lắp đặt dịch vụ Internet và Truyền hình, điều mà trước đây phải mất khá nhiều thời gian của họ.

Đối với Khách hàng đã sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình FPT thì GTBB lại đem tới một trải nghiệm khác đầy thú vị. Đó là họ sẽ được chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, người thân của mình đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình trực tiếp qua kênh online nhờ tính năng gửi Mã Giới thiệu nhanh chóng. Với Mã này, Người được giới thiệu hoàn toàn biết được Người giới thiệu mình là ai mà không sợ “quảng cáo rác” mời đăng ký dịch vụ. Hơn nữa, qua Mã giới thiệu này cả Người giới thiệu và Người được giới thiệu còn được FPT Telecom tặng quà lên tới 200.000 đồng, giảm trực tiếp vào cước phí dịch vụ.

Giới thiệu Bạn bè có mới không? Câu trả lời là Không, nhưng sẽ thành xu hướng mới trong dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp. Điều này hoàn toàn được minh chứng bằng sự kiện ngay sau khi FPT Telecom triển khai GTBB thì nhiều đơn vị Viễn thông khác bắt đầu vào cuộc và nó hoàn toàn tốt, đem tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt là trong bối cảnh COVID hiện nay, GTBB sẽ cắt bỏ các thủ tục đăng ký “rườm rà” để Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet tức thì phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí trực tuyến. Có thể khẳng định với Giới thiệu Bạn bè, FPT Telecom đang đi đầu trong dịch vụ Viễn thông tại Việt Nam.

Đừng nghĩ Giới thiệu Bạn bè chỉ là câu chuyện “lợi ích kinh tế”

Với việc FPT Telecom sẽ tặng ưu đãi trả cho Người giới thiệu và Người được giới thiệu bằng số tiền tương ứng theo chương trình, nhiều Khách hàng có thể nghĩ rằng “Giới thiệu càng nhiều càng được nhiều tiền” khi tham gia chương trình. Thế nhưng, đừng nghĩ Giới thiệu Bạn bè chỉ là câu chuyện “lợi ích kinh tế”, bạn cho đi và bạn nhận lại một số tiền “hoa hồng” từ nhà cung cấp dịch vụ mà hãy bắt đầu với tư duy, “tôi giúp được gì cho bạn của mình trong cuộc sống đời thường”.

Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch Nguyễn Phú An chia sẻ: “Trải nghiệm có cảm xúc là một điều rất quan trọng không chỉ ở khía cạnh Khách hàng với doanh nghiệp, mà ngay trong chính chúng ta, mỗi người với nhau khi nhận được một món quà, sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân đều cảm thấy rất trân trọng. FPT Telecom mong muốn sẽ đem đến một trải tuyệt vời cho tất cả mọi người và GTBB là một trong những điều như vậy”.

Lấy Khách hàng làm trọng tâm có lẽ không phải chỉ ở trên những băng rôn, khẩu hiệu hô hào của FPT Telecom trong DVKH của mình. Mà doanh nghiệp này đang từng ngày, từng phút đã hành động và có những sản phẩm thực tế đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường hiện tại.

Món quà “nhỏ” nhưng đầy bất ngờ

Tháng qua, Khách hàng Nguyễn Thị Mỹ Chi - Hà Nội bất ngờ khi biết được rằng số tiền phí dịch vụ Internet/Truyền hình tháng này là 0 đồng. Lý do là chị Chi đã tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè và giới thiệu thành công tới 2 người bạn của mình. Dù trước đó, chị cũng nắm rõ “phần quà” của chương trình nhưng cảm giác, hóa đơn báo 0 đồng nó “sướng lắm”.

Chị Mỹ Chi chia sẻ: “Khi hệ thống thông báo cước tháng dịch vụ Internet/Truyền hình của gia đình là 0 đồng, mình rất bất ngờ, không biết vì sao lại như vậy. Kiểm tra một chút và phát hiện ra là do giảm cước thì GTBB thì giờ muốn tiếp tục chương trình luôn. Quá ấn tượng khi mà chi phí sinh hoạt như điện nước đang có xu hướng tăng như hiện nay”.

Nỗi lo chi phí điện nước, dịch vụ Internet/truyền hình không chỉ chị Chi mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng phải cân đo đong đếm sao cho hợp lý. Mùa hè vừa rồi, tiền điện nhà anh Phạm Trọng Nghĩa cũng tăng kha khá theo thị trường. Thế nhưng hóa đơn Internet “được giảm” những 100.000 nghìn đồng đã khiến tinh thần của anh vui vẻ hơn.



Anh Nghĩa kể: “Vừa rồi mình có nhu cầu lắp mạng, được anh bạn hàng xóm giới thiệu nhanh chóng qua tin nhắn của chương trình GTBB. Quá trình đăng ký diễn ra rất nhanh, chỉ mất một buổi là xong. Ngoài khuyến mại chung về tháng cước, mình còn được tặng thêm 100.000 đồng giảm vào hóa đơn kỳ sau. Rất hấp dẫn”.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê đã có hàng chục nghìn Khách hàng tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè nhờ sức hút của chương trình. Hiện nay, Khách hàng tham gia GTBB không chỉ nhận được những ưu đãi cũ mà còn nhận ngay được những mã số dự thưởng mắn, có cơ hội nhận những phần quà có tổng giá trị lên hàng trăm triệu đồng. Đây là nội dung nằm trong chương trình ưu đãi “Rủ bạn thêm vui, Tăng phần ưu đãi” và có lẽ đây là lời cảm ơn, tri ân Khách hàng của FPT Telecom dành cho những hành động “đáng quý”.

Thông tin chi tiết:

Website: https://fpt.vn/event/ru-ban-them-vui-tang-phan-uu-dai

Tổng đài: 19006600