1900 6600
Live Chat
1900 6600

Điều gì khiến Thiếu chủ, chàng là của ta (Oanh oanh túc ngữ diệc nan cầu) được nhiều người săn đón

Tin FPT , 02-08-2020 15:46

Từ khi được công chiếu, Thiếu chủ, chàng là của ta hay còn có tên Hán ngữ là Oanh oanh túc ngữ diệc nan cầu được rất nhiều người tìm kiếm và thường thức. Với vẻ ngoài đẹp trai, bên ngoài lạnh lùng, bên trong tự luyến của thiếu trang chủ Mộ Tuyết Trần đã khiến bao trái tim thiếu nữ lỡ mất vài nhịp tim. Theo dõi ngay bộ phim hay này miễn phí trên hệ thống Truyền hình FPT bạn nhé!


Bộ phim Thiếu chủ, chàng là của ta được rất nhiều fan hâm mộ đánh giá như bộ “Thư ký Kim sao thế?” phiên bản cổ trang từng gây mưa gây gió một thời ở xứ Trung. Bộ phim Thiếu chủ, chàng là của ta xoay quanh câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của thiếu trang chủ Mộ Tuyệt Trần (do Quách Tuấn Thần thủ vai) và trợ thủ đắc lực Thiên Ngữ (do Lý Nặc thủ vai).

Thiếu trang chủ Mộ Tuyệt Trần là người nổi danh bốn phương với trí tuệ xuất chúng, võ công cao siêu, lòng quảng đại mang thiên hạ trong tim, hiệp nghĩa nên chỗ nào có tranh cãi, đánh nhau sẽ có mặt chàng hòa giải hòa khí. Trong lòng bách tích, thiếu trang chủ là anh hùng cao cả, là nam nhân hoàn mỹ, là thiếu anh hùng ai cũng muốn gả.


Đương nhiên đây là lời đồn của giang hồ, lời bách tính thổi tai nhau, câu chuyện ở trà lâu tửu quán, còn thực tế Mộ Bạch Trần không hoàn hảo như vậy. Theo dõi bộ phim bạn sẽ thấy thiếu trang chủ vô cùng cao ngạo, cười mà không cười, thân mà không phải thân. Nói về mỹ nam này có thể đánh giá bằng mấy từ sau: Bên ngoài lạnh lùng bên trong ngạo kiều, tự luyến, coi rẻ tất cả.

Bỏ qua hết các tật xấu kể trên thì mỹ nam cũng được coi là một viên cải trắng mỹ lệ và bị con heo xinh đẹp không kém củng mất. Thiên Ngữ – Nữ chính trong vai người quản lý/ thư ký/ trợ lý theo ngôn từ hiện đại của Mộ Tuyệt Trần. Nàng có vẻ đẹp chim sa cá lặn, trí tuệ hơn người, thông tình đạt lý, tài quản lý tài ba khi quy hoạch Thiên Uẩn Sơn Trang gọn gàng, không có sai sót.

Sau một thời gian ở cạnh nhau, Mộ Tuyệt Trần và Thiên Ngữ đã đến với nhau. Trong lòng mọi người, hai người họ là trai tài gái sắc, trời đất tác thành, nhưng đáng tiếc Thiên Ngữ là đứa trẻ lưu lạc được lão trang chủ thu nhận, thân phận kém xa Mộ Tuyệt Trần nên không môn đăng hộ đối khó có thể đến bước cuối cùng là nên duyên vợ chồng.
 

Dân gian truyền tai nhau rằng, Mộ Tuyệt Trần vì Thiên Ngữ mà không gần nữ sắc, được mọi người dựng thành giai thoại tình yêu lưu truyền muôn đời. Vâng, đấy cũng là lời đồn thổi còn thực tế đây là một đôi oan gia vui vẻ, không hề thần tiên quyến lữ như mọi người thần tượng. Thậm chí họ còn ghi nợ trả thù nhau.

Tình tiết bộ phim vô cùng hấp dẫn, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi cho một cuối tuần vui vẻ. Xem ngay “Thiếu chủ, chàng là của ta” trên hệ thống Truyền hình FPT bạn nhé!

Hướng dẫn xem phim

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HOA NGỮ.
Bước 3: Chọn phim ‘THIẾU CHỦ CHÀNG LÀ CỦA TA’.
Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK