1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đỗ Khánh Vân và CODYNAMVO gặp vì trốn nợ, yêu nhờ hiểu lầm trong phim mới

Tin FPT , 20-01-2023 10:00

Không suôn sẻ như các cặp đôi thường thấy, Codynamvo và Đỗ Khánh Vân nhận ra tình cảm của nhau trong phim "Trốn Tết, Tết Tìm" sau nhiều hiểu lầm và tác động của tình địch vây quanh. Độc giả có thể đón xem phim trên FPT Play.

Bộ phim "Trốn Tết, Tết Tìm" đang chứng tỏ sức hấp dẫn từ trong kịch bản và tương tác ăn ý của dàn diễn viên chính, nhất là CODYNAMVO và Đỗ Khánh Vân. Trong vai chàng nhân viên truyền thông, Tùng (CODYNAMVO) chạy trốn đến Măng Đen, Kon Tum vào những ngày Tết cận kề. Tại đây, anh gặp cô gái Mơ Nâm tên Y'Bia (Đỗ Khánh Vân) và bắt đầu nhận ra tình cảm của nhau sau nhiều hiểu lầm. Mối tình giữa Tùng và Y'Bia đang đứng ở ngã rẽ không thể quay đầu.


sp9raw1sv2eqAMYYpjdTwG67yQXVeRX12JCcIbGlzeD_9N0J4JqHb-1U7_ugOaSD62t3S4W3lDExrIGytMRQkxvh2XmU83b-HDwv0IkS8woasU8oQqdNcLzTtB2zWKSlp0a2dPYRvnpqJIwv7mBeK0LZ56RiuMti1lxt4BRWKmcNB7sSfZ8R1YensXChMw

Codynamvo và Đỗ Khánh Vân tương tác ăn ý trong "Trốn Tết, Tết Tìm" (Ảnh: FPT Play).


Gặp vì trốn nợ, yêu nhờ hiểu lầm

Tùng vốn mang niềm đam mê trở thành đạo diễn phim nổi tiếng. Những sự cố xảy ra trong quá trình theo đuổi ước mơ khiến Tùng vỡ nợ, phải giấu gia đình, trốn đến vùng đất mới. Đây chính là điểm khởi đầu cho toàn bộ hành trình của anh tại Măng Đen. Vì thế, mục tiêu của Tùng khi tá túc tại nhà của chị em Y'Ka (Trà Ngọc) - Y'Bia thời gian đầu rất thực tế: kiếm đủ tiền và trả nợ. 
 

LKsVxFNx5wbrpPVd7qM25OYTv18uTtSVaQK9rR8LPKQspYIqUvPfk__VVnO3R_avWu3gY8Lek42Tiuvh4oAWdzDb6-qT_3XQDJ7VM25IZb4SAqgUMKwnD6qqjw5GQU5XCIJQ_kgRYyrsPWZtbg3DwwCqbi72b4wqbiqUgQ_MoqI_EHzggdF7UW7EkOqmZw

Tùng và Y'Bia gặp nhiều hiểu lầm trước khi nhận ra tình cảm của nhau (Ảnh: FPT Play).


Anh chàng từng không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để theo đuổi mục tiêu này, từ việc hướng dẫn cho Y'Ka làm video bán hàng triệu view, cho đến tư vấn chị em này mở homestay với điều kiện chia chiết khấu lớn. Mang danh chàng trai thực dụng, Tùng còn tạo ấn tượng xấu với người yêu tương lai khi giành suất lên xe khi cả hai gặp nhau lần đầu ở bến.

Mọi chuyện càng trở nên khó kiểm soát khi thông tin Tùng chuẩn bị về lại thành phố, ôm theo số tiền đặt phòng rất lớn của khách vỡ lở. Bị phơi bày trước toàn bộ dân làng, nếu khúc mắc giữa Tùng và Y'Bia không kịp thời cởi bỏ, mối quan hệ của họ có thể dừng lại tại đây.

Trốn tình, tình theo

Góp tay vào mối tình của giữa Tùng và Y'Bia không chỉ có những hiểu lầm mà còn có sự xuất hiện của hai tình địch. A'Ty (Bùi Tấn Hảo) cũng là người con của buôn làng Mơ Nâm và say đắm Y'Bia. Sự xuất hiện đột ngột của Tùng đã làm đổi hướng toàn bộ dự định ban đầu của A'Ty. 
 

XxggPHeDuOPk-p-GJs14JC4Ghhv_aBKXdvRfChn0o8T2TKjuwx789nXPhUP_FmTlmuX-F6l7yeHlxTgjdvoRQIu7aQgxm1h8S9RWTWnyScHrGoP3N-gL2puuzWhT3aLSmKAxeDdiXYR6wdHgi1RqFbi7nlZwI2RUj_8C-l2wkJKdLVS0q7A-UIv10GXUlg

A'Ty vừa cưa cẩm Y'Bia vừa dò xét Tùng (Ảnh: FPT Play).


Tuy được Tùng cứu sau một tai nạn bất ngờ, A'Ty vẫn dành cho người bạn từ thành phố thái độ khá dè chừng. Một mặt đầu tư cho dự án homestay của "crush", một mặt đại gia làng vẫn tiếp tục cưa cẩm cô và theo dõi Tùng. Với sự tiếp tay thọc gậy bánh xe của hai tên đòi nợ mướn Huynh - Đệ, A'Ty đã phát hiện ra bí mật của Tùng, đủ sức khiến cho mối quan hệ này tan vỡ. 

Bên cạnh A'Ty, nhân tố Quỳnh cũng gây ra không ít sóng gió cho cặp đôi chính. Liên tục tiếp cận Tùng, Quỳnh tìm cớ nhờ vả, cầm tay thân thiết. Cô nàng còn gợi ý Tùng làm hướng dẫn viên riêng để tăng thời gian ở cạnh trai đẹp. Sự tấn công dồn dập của cả hai không ít lần khiến Y'Bia và Tùng trở nên xa cách, hờn giận. Tuy nhiên, điều này chỉ góp phần khiến cho mối quan hệ giữa họ trở nên rõ ràng và gắn kết hơn. 
 

9P-mciwGCTD3AX-hgFTk2EqAMGTMshnOyl53WsLAN5akPxd6ZBYB_bdVJoRr65Edii1Q8cTqIFOaLPCJOav0c8TWE1IrIwr1YWJGwTyiQUd2xfRNqRx0l8SzojzpSaDCWuMVy_pH2smp5_djuYakGzBCAf4gY0xm5S-GxDErvRjlEc1gTKak7_alxCQhrA

Sự xuất hiện của Quỳnh khiến Y'Bia nhìn rõ hơn tình cảm của mình dành cho Tùng. (Ảnh: FPT Play).


Bên cạnh CODYNAMVO và Đỗ Khánh Vân, bộ phim "Trốn Tết, Tết Tìm" của FPT Play còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và diễn viên trẻ nhiều triển vọng. Trong đó có thể kể đến vợ chồng đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy, và Trà Ngọc, Võ Đình Hiếu, Bùi Tấn Hảo và Hải Anh,…

Độc giả tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng ký, đăng nhập tài khoản để theo dõi hai tập cuối của bộ phim "Trốn Tết, Tết Tìm", lên sóng vào 20h ngày 21/1 trên hệ thống FPT Play.

Thông tin chi tiết độc giả liên hệ hotline 1900 6600.