1900 6600
Live Chat
1900 6600

Doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực gì nên sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây Fshare?

Tin FPT , 22-05-2020 09:26

Lưu trữ đám mây nói chung hay Fshare nói riêng được xem như giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Vậy, doanh nghiệp của bạn thì sao? Fshare không giới hạn đối tượng sử dụng, tuy nhiên việc xem xét mức độ phù hợp trước khi lựa chọn là điều chắc chắn ở các doanh nghiệp. Nếu vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ Fshare hay không thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời mong muốn! 

Vì sao Fshare cần cho doanh nghiệp bạn?
 
xPJ7GtyR_o-1.png
Là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam mang thương hiệu FPT. Fshare cung cấp không gian lưu trữ cực lớn, chia sẻ dễ dàng, phù hợp với mục đích và nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. 

Thay vì phải đầu tư một máy chủ cồng kềnh, tốn diện tích thì chắc hẳn lưu trữ trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây là sự lựa chọn sáng suốt. Đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí đầu tư chính là “điểm sáng” không thể bỏ qua của dịch vụ Fshare.

Lĩnh vực kinh doanh nên sử dụng Fshare

Lĩnh vực Công nghệ – Phần mềm – Game

Các công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất sản phẩm công nghệ, phần mềm, game cần một không gian lưu trữ cực lớn. Việc đầu tư hạ tầng máy chủ vật lý sẽ gặp nhiều bất cập, điển hình nhất là tốn kém chi phí. Thế nên hầu hết doanh nghiệp lựa chọn Fshare như một “trung gian” để đưa sản phẩm/ dịch vụ của mình đến với User. Qua tính năng Hotfile/ Directlink, doanh nghiệp có thể giúp User download các ứng dụng, phần mềm hay game tốc độ cao mà không cần tạo tài khoản ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. 

Thông thường, những đơn vị thuộc lĩnh vực này sẽ lựa chọn gói dịch vụ Traffic của Fshare, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây!

Lĩnh vực Thiết kế – Đồ họa

Các file video, hình ảnh thiết kế có dung lượng khá lớn, chính vì vậy sẽ gặp khó khăn trong việc lưu trữ hay chia sẻ. Với tính năng download/ upload tốc độ cao, bạn không phải ngồi hàng giờ đợi tải file. Đồng thời Fshare cung cấp giải pháp chia sẻ file lớn hơn 25GB, đây là điểm nổi bật của Fshare so với các nền tảng chia sẻ khác hiện nay.

Lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo

Khối lượng kiến thức khổng lồ, nhu cầu chia sẻ thông tin cực cao là điểm chung của những doanh nghiệp Giáo dục – Đào tạo. Tài liệu học tập cho học sinh, sinh viên, tài nguyên của nhà trường hay công cụ giảng dạy cho giáo viên đều cần được lưu trữ an toàn, quản lý hiệu quả và chia sẻ nhanh chóng. Vậy, Fshare chính là giải pháp! Với hệ thống băng thông rộng, Fshare hỗ trợ lượng lớn giảng viên, sinh viên truy cập và tương tác trực tuyến dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Lĩnh vực Thương mại điện tử

Doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử có tài nguyên thông tin lớn về sản phẩm/ dịch vụ và data khách hàng. Mọi giao dịch, tương tác giữa người bán – người mua chủ yếu thực hiện trên nền tảng trực tuyến. Vì vậy sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Fshare giúp doanh nghiệp giải được bài toán “lưu trữ ở đâu cho hết? Băng thông ở đâu cho vừa?”.

Đâu là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn?
 
dung-bo-lo-loi-ich-cua-dien-toan-dam-may-1.jpg

Hiện tại Fshare phục vụ 5 gói dịch vụ chính với dung lượng theo nhu cầu và mục đích người dùng:

•    Gói VIP: Tổng dung lượng lưu trữ đến 300GB
•    Gói Storage: Tổng dung lượng lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB
•    Gói Traffic: Phục vụ các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
•    Gói mua sỉ: Phục vụ các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare
•    Gói Fcode: Phục vụ download nhanh mà không cần đăng ký tài khoản.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 6600 hoặc truy cập www.fshare.vn