1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đội hình Shine! Super Brother mùa 2 gây sốt trước ngày lên sóng FPT Play

Tin FPT , 20-11-2021 14:30

Sự xuất hiện của Trương Vệ Kiện, Nichkhun trong Đội hình Bất Tử của Shine! Super Brother mùa 2 trên FPT Play khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Shine! Super Brother (tựa Việt hóa: Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai) là chương trình giải trí hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, cuộc thi quy tụ các nam nghệ sĩ thành danh ở nhiều độ tuổi, cạnh tranh trong những trận thi tài đầy sáng tạo trên cùng một sân khấu. Là những nghệ sĩ đang tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thêm một lần nữa, họ sẽ chứng minh vị thế trong làng giải trí và tự thử thách bản thân trên hành trình "Đông Sơn tái khởi" trong lòng công chúng.

Chính thức công bố đội hình tham gia mùa 2, sự xuất hiện của Trương Vệ Kiện, Nichkhun cùng 19 nam thần trong Shine! Super Brother khiến netizen vô cùng háo hức.


Sức hấp dẫn của "Đội hình Bất Tử"

So với mùa đầu tiên, số lượng thành viên trong đội hình tham gia Shine! Super Brother vẫn được giữ ở con số 21. Theo công bố của nhà sản xuất, Đội hình Bất tử - danh sách nghệ sĩ tham gia mùa 2 sẽ bao gồm: Trương Vệ Kiện, Nichkhun, Ngô Kiến Hào, Lưu Dã, "Ảnh đế Hồng Kông" Ngô Trấn Vũ, Chu Hiểu Âu, Khương Triều, Thượng Cửu Hi, Trương Ngạo Nguyệt, Trương Hiểu Long, Bie KPN (Từ Chí Hiền), KeyNG (Dương Hòa Tô), Dương Tông Vĩ, Sa Bảo Lượng, Mr. Man (Mãn Giang), Vương Tích, Tần Phấn, Dimash Kudaibergen, LIL-EM (Na Ngô Khắc Nhiệt), Trần Sở Sinh và Hàn Vũ.

Sắp tới đây, họ sẽ phải thể hiện sự kiên trì, chuyên nghiệp cùng tình yêu nghệ thuật cháy bỏng thông qua nhiều vòng cạnh tranh khốc liệt. Bằng những tiết mục bứt phá nhất trên sân khấu hoành tráng của Shine! Super Brother, 21 nam nghệ sĩ sẽ có cơ hội khẳng định tài năng của bản thân "như lần đầu tiên ra mắt công chúng". Với sự đánh giá, góp ý của bộ 3 giám khảo nữ, những màn trình diễn này có khả năng sẽ đưa họ trở lại đỉnh cao năm xưa, vực dậy sự nghiệp bằng sức hút mới.
 

Ngô Kiến Hào, Trương Vệ Kiện và Mr. Man
 

Giữa rất nhiều chương trình giải trí "nam chủ" của xứ Trung, lai lịch của các thành viên tham gia Đội hình Bất Tử cũng chính là điểm quan trọng tạo nên sức hút riêng biệt của Shine! Super Brother. Không truy tìm nhân tố mới, cũng không "vắt kiệt" danh tiếng ngôi sao đang trong thời huy hoàng, chương trình này nhắm đến những nam thần từng ở đỉnh vinh quang hoặc những nghệ sĩ tinh hoa còn thiếu một bước đà để nổi tiếng. Chính vì điều này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến các thần tượng của mình một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu.

21 thành viên đa màu sắc

So với mùa 1, chương trình giải trí nổi tiếng nhất nhì của đài Hồ Nam đã có những cải tiến đáng kể, hứa hẹn một mùa lội ngược dòng đầy rực rỡ của 21 nghệ sĩ tham gia. Với đội hình "thí sinh" mà ban tổ chức đã công bố, có thể thấy, họ đã được mời tham gia với tiêu chí phong phú hơn, cả về độ tuổi, quốc tịch cùng lĩnh vực nghệ thuật mà các nghệ sĩ này đang hoạt động.
 



Hàn Vũ, Trương Ngạo Nguyệt và Khương Triệu.


Nhìn lại mùa đầu tiên của Shine! Super Brother, dường như các thành viên tranh tài được chọn lọc đơn giản dựa trên nhóm tuổi và độ nổi tiếng. Trong đó, có thể chia thành hai nhóm, bao gồm: những nghệ sĩ trên dưới 40 chiếm số đông như Minh Đạo, Trần Hiểu Đông và Uông Đông Thành…; nhóm nghệ sĩ trẻ như Vu Mông Lung, Lý Vấn Hàn lại chiếm tỉ lệ khá ít. Sự phân chia lưỡng cực mất cân đối này phần nào khiến cho thành công của mùa 1 bị lu mờ khi so sánh với dàn nữ cường có thực lực đồng đều trong phiên bản nữ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Ở mùa 2, độ tuổi của các thành viên đồng đều trong cả bốn thế hệ từ 6x đến 9x, với nghệ sĩ gạo cội nhất sinh năm 1961 là Ngô Trấn Vũ, trẻ nhất là Dương Hòa Tô sinh năm 1995. Thêm vào đó, thay vì chỉ mời các nghệ sĩ trong nước, chương trình năm nay sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân tố quốc tế. Đó là Dimash Kudaibergen - "hoàng tử" Kazakhstan - với giọng hát siêu thực, idol Nichkhun từ nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và diễn viên Bie KPN mang hai dòng máu Trung - Thái...
 

Dimash Kudaibergen, Nichkhun và Bie KPN (Từ Chí Hiền - Thassapak Hsu).


Không chỉ có tuổi tác và quốc tịch, Shine! Super Brother mùa 2 còn đánh dấu sự đa dạng chưa từng có trong lĩnh vực nghệ thuật mà các "thí sinh" tham gia hoạt động. Có thể kể đến như diễn viên (Trương Vệ Kiện, Ngô Trấn Vũ), ca sĩ (Ngô Kiến Hào, Dương Tông Vĩ), nghệ sĩ múa (Hàn Vũ) và rapper (LIL-EM)... Cùng với sự dẫn dắt của bộ 3 giám khảo: MC quốc dân Kim Tinh, diễn viên Kim Thần và ca sĩ Tống Vũ Kỳ trong Ủy ban Nghệ thuật, lý lịch phong phú của các thành viên hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục tranh tài cuốn hút "không lối thoát" cho khán giả trong 12 tập sắp tới.
 



Diễn viên Kim Thần, MC Kim Tinh và ca sĩ Tống Vũ Kỳ trong Ủy ban Nghệ thuật.


Đừng bỏ lỡ những giây phút kịch tính của chương trình Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai (Shine! Super Brother) mùa 2, được trình chiếu miễn phí trên FPT Play, song song với Trung Quốc vào tối thứ 7 hằng tuần với phụ đề đầy đủ. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.