1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đối mặt với 30 ngày cách ly tiếp theo cùng các hoạt động tại gia vô cùng thú vị

Tin FPT , 15-08-2021 12:32

Tại nhiều thành phố lớn như TP.HCM, người dân tiếp tục phải thực hiện dãn cách xã hội thêm 30 ngày để bảo đảm sức khỏe cộng đồng.

Nếu bạn đang là một trong số những người đang muốn "bật ngửa" với chuỗi ngày nhàm chán này, thì hãy cùng điểm qua những hoạt động sau, có thể giúp bạn phần nào giải tỏa khoảng thời gian này.

Trang trí lại phòng ốc
 
Gợi ý cách trang trí nhà cửa đẹp và tiện nghi, đơn giản, ít tốn kém


Không gian sống chính là thứ gắn bó nhiều nhất với chúng ta trong những chuỗi ngày phải ở nhà này. Vậy sao không tranh thủ cơ hội này để dọn dẹp và trang hoàng lại không gian quen thuộc này? Thay drap giường, trang trí thêm tranh, thay đổi bố cục căn phòng… v.v.. một chút thay đổi nhỏ cũng có thể khiến tâm trạng, tinh thần hay cảm hứng sáng tạo của bạn tăng rõ rệt đó.

Cày phim hay tại nhà

Mùa dịch này chính là thời gian "vàng" để các mọt phim cày 7749 loạt phim hấp dẫn trên mạng. Biết bao nhiêu bộ phim hay mà bạn đã bỏ lỡ thời gian qua vì bận rộn công việc thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn nhâm nhi và nghiền ngẫm từng thước phim đó nha. Nhưng nhớ là có cày phim cũng chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh để ngày đầu trở lại công ty, mắt lại quầng thâm như gấu trúc nhé.
 


Với ứng dụng xem phim trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những thước phim hấp dẫn nhất ngay trên chiếc điện thoại di động của mình mọi lúc, mọi nơi. Với kho phim được cập nhật liên tục mỗi ngày, sẽ không có tình trạng phải xem đi xem lại những hình ảnh cũ 

Dù không muốn, nhưng đừng quên công việc

Đừng quên rằng đây là khoảng thời gian "work from home" chứ không phải nghỉ phép. Vậy nên dù bạn có ở nhà, cũng không nên trễ nại công việc, đặc biệt là tắt điện thoại và ở trong tình trạng "không ai liên lạc được". Chính vì thế, hãy đảm bảo rằng mình sẽ có được kết nối mạng tốt nhất để không phải gặp bất kì vấn đề gì về đường truyền, và một trong những cách bạn có thể làm chính là dùng kết nối ưu tiên FPT VPN, Hiện tại ở Việt Nam, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ VPN, và FPT Telecom là một trong số những thương hiệu được tin dùng nhiều nhất. 
 


Dịch vụ FPT VPN của FPT Telecom International (FTI) sở hữu hàng loạt các tính năng giúp người dùng nâng cao chất lượng của kết nối mạng khi dùng các dịch vụ trực tuyến (MS Team, Cisco WebEx, Skype...), dịch vụ văn phòng (Office 365, Gmail...), các dịch vụ đòi hỏi đường truyền mạnh hơn như livestream (Facebook, Tiktok, BigoLive, Instagram…), hay thậm chí là các game trực tuyến với cấu hình cao (Liên minh, Overwatch, PUBG, Fifa Online...).
 


Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ FPT VPN.