1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đơn giản hoá đăng ký F-Safe Go cho người dùng mới

Tin FPT , 12-02-2024 10:00

F-Safe Go là một ứng dụng bảo mật, giúp người dùng và thiết bị khỏi virus, phần mềm độc hại, lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến khác. Hãy làm theo các bước sau để đăng ký F-Safe Go dễ dàng và nhanh chóng.

Đăng ký F-Safe Go chỉ với 3 bước đơn giản

Bước 1: Chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu 
 


Bước 2: Điền thông tin và chọn thời gian sử dụng 
 


 

Bước 3: Thanh toán theo phương thức phù hợp nhất
 


Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản là đã hoàn tất đăng ký, lúc này người dùng có thể tải về ứng dụng F-Safe Go và sử dụng ngay.

Trải nghiệm F-Safe Go với bộ tính năng mạnh mẽ 

Nhằm mang tới chuẩn mực an toàn ngày càng cao cho khách hàng sử dụng mạng internet dù ở bất cứ đâu, FPT Telecom cho ra mắt ứng dụng F-Safe Go, sản phẩm được hợp tác phát triển cùng Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure.

F-Safe Go sử dụng công nghệ AI và các công nghệ bảo mật tiên tiến để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến, bảo vệ bạn và thiết bị của bạn một cách tối ưu, mang lại sự an tâm và an toàn cho bạn trên không gian mạng với bộ 3 tính năng vượt trội như:

- Bảo vệ thiết bị: F-Safe Go sẽ giúp thiết bị luôn "sạch", từ đó bảo vệ được các dữ liệu, thông tin cá nhân trên thiết bị.
- Bảo vệ người dùng: Với tính năng mạng riêng ảo (VPN), tất cả các dữ liệu Internet sẽ được mã hóa ngay cả khi người dùng truy cập vào các mạng internet công cộng nhằm bảo vệ sự riêng tư, bảo vệ danh tính hay thông tin thẻ thanh toán của người dùng.
- Bảo vệ trẻ em: Tính năng này cho phép phân quyền dễ dàng, đáp ứng cho nhiều thiết bị/hệ điều hành. Từ đó, ba mẹ có thể quản lý, chủ động thiết lập thời gian sử dụng mạng internet trên tất cả thiết bị của trẻ, kiểm soát các nội dung phù hợp với lứa tuổi.

Thông tin chi tiết và mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 6600 hoặc đăng ký tại shop.fpt.vn để có thể online an toàn trên mọi khoảnh khắc.