1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đón xem series HBO Go mới nhất trên FPT Play

Tin FPT , 26-09-2021 13:00

Mới đây, FPT Play đã nhanh chóng cập nhật hai siêu phẩm Scenes From A Marriage và Doom Patrol season 3 khiến khán giả không khỏi thích thú. 
 


Muôn Mặt Hôn Nhân (Scenes From A Marriage)

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, gia đình và tình cảm được chuyển thể từ tác phẩm văn học gốc cùng tên được viết những năm 70. Oscar Isaac và Jessica Chastain là cặp đôi diễn viên chính được đạo diễn Ingmar Bergman ‘chọn mặt gửi vàng’. 
 


Không chỉ nói về cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm tan vỡ, “Scenes of a Marriage” đào sâu những yếu tố khiến việc xây dựng hôn nhân trở nên vất vả như duy trì tình yêu, tránh xa hận thù, vật lộn với sự bất mãn, tránh khỏi sự oán giận, duy trì ham muốn… Và hơn thế, những viễn cảnh sau một cuộc hôn nhân không đến đích như sự tàn phá tinh thần sau khi ly hôn, tâm lý mất mát sau đổ vỡ, số phận của con trẻ… cũng được khai thác triệt để.

Vẫn giữ nguyên tác từ bản gốc, tuy nhiên tác phẩm lần này là một câu chuyện về phụ nữ, người là nguyên nhân gây rạn nứt một gia đình, thay vì vấn đề nằm ở người đàn ông như phiên bản cũ. “Scenes of a Marriage” tạo cảm giác cho người xem có một cái nhìn trực quan, sâu sắc hơn trong đời sống hôn nhân thời hiện đại.

Biệt Đội Diệt Vong Phần 3 (Doom Patrol S.3)

Nằm trong serie phim Doom Patrol nổi tiếng của hãng phim nổi tiếng DC. Phần 3 của Biệt Đội Diệt Vong chủ yếu xoay quanh về sự trở lại của gia đình siêu anh hùng kỳ lạ và độc đáo nhà DC. 
 


Bộ truyện Doom Patrol dựa trên một bộ truyện tranh siêu anh hùng khá ít người biết đến của DC Comics, so với Superman, Batman, Justice League hay Suicide Squad. Tiêu đề đề cập đến một đội gồm những siêu nhân khá kỳ quặc tự cho mình là những kẻ bị ruồng bỏ và quái đản hơn là những nhân vật anh hùng. Họ được tập hợp lại bởi một người đàn ông được gọi là The Chief để chống lại những siêu ác nhân. Hóa thân đầu tiên của Biệt Đội Diệt Vong được tạo ra bởi các nhà văn Arnold Drake và Bob Haney và được vẽ bởi nghệ sĩ Bruno Premiani. Nhóm đã ra mắt trong một trong những tựa truyện hợp tuyển của DC Comics, Cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của tôi, cho số 80 vào năm 1963. Sau đó, nhóm đã có một cuốn truyện tranh cùng tên riêng.

Từ đó, phim được lên ý tưởng chuyển thành phim, phần 1 được ra mắt trực tuyến trên DC Univeral vào năm 2019. Phần 2 được công chiếu trực tiếp trên cả DC Universal và HBO, dù vậy ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của phần 2. Tuy nhiên phần 3 trong năm 2021 lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Sau khi chính thức đóng lại DC Universal, Biệt Đội Diệt Vong phần 3 chính thức công chiếu trên HBO.

Khán giả yêu thích những bộ phim trên có thể xem ngay trên FPT Play. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.