1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đón xem trực tiếp trận đối đầu giữa Brighton và Chelsea ở đâu, kênh nào?

Tin FPT , 12-09-2020 10:11

Trận đấu giữa Brighton & Hove Albion vs Chelsea sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ 15 phút vào ngày 15-9 trên FPT Play. 

Trải qua mùa giải 2019-20, Brington & Hove Albion đã có kết quả khá tốt khi họ đứng thứ 15 ở mùa giải và đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng một cách an toàn. Tuy nhiên, với 14 trận hòa nhiều nhất toàn giải là vấn đề mà họ gặp phải.

Trong khi đó với Chelsea, năm 2019-20 là sự thành công ngoài kì vọng đối với đoàn quân của Frank Lampard. Đó là mùa giải mà đội bóng bị cấm chuyển nhượng và bằng sự lọc lõi của mình, “Super Frankie” đã trọng dụng những người con ở xứ sở xương mù như Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James,… và điều đặc biệt là họ đã đứng ở vị trí thứ tư và đã vào đến chung kết của FA Cup trước khi bị đánh bại bởi kình địch Arsenal.

Trước mùa giải mới, tỉ phú Roman Abramovich đã cấp tiền để những Kai Harvetz, Hakim Ziyech hay Ben Chilwell về với đội chủ sân Stamford Bridge. Hãy chờ đợi những quả bom tấn này kết hợp với nhau để tạo ra một tập thể lớn mạnh để dành những danh hiệu.

 
Brighton & Hove Albion thi đấu dựa trên sơ đồ 4-2-3-1 với một lối đá thực dụng đến chết người. Hàng phòng ngự của đội bóng dựa trên điểm tựa là đội trưởng Lewis Dunk và thủ thành Matt Ryan. Sự vững chắc của bộ đôi này làm cho đội chủ sân The Amex càng có lí do để triển khai lối đá thiên về phòng ngự này.

Hàng tiền vệ giữa trên sự chắc chắn của Dale Stephens và sự cơ động của Davy Propper, kèm với đó là cái chất khéo léo của Aaron Mooy. Ở phía trên, Neal Maupay là ngòi nổ chính của đội. Chỉ cần một trong số các cầu thủ trên chấn thương là sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của huấn luyện viên Graham Potter.

Còn đối với “The Blues”, Frank Lampard chủ yếu sử dụng sơ đồ 4-3-3 và 3-4-3. Dù có những sự thành công ngoài mong đợi nhưng hàng thủ của họ lại thi đấu rất bất ổn. Những Rudiger hay Kurt Zouma không thể nào làm cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge hài lòng. Ở khu trung tuyến, Jorginho và Kovacic là hai người thi đấu khá ổn. Nhưng vấn đề của cả hai đó là khả năng phòng ngự khi dù có Kante nhưng tiền vệ người Pháp phải đá như một tiền vệ lệch và hiếm lắm mới có dịp mà Kante thi đấu ở vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ.

Trên hàng công, với sự bổ sung hàng loạt thì hàng công của Lampard sẽ mạnh lên rất nhiều. Christian Pulisic là một phần không thể thiếu của Chelsea nếu như anh không gặp những vấn đề về sức khỏe. Và tới đây, những Kai Harvetz hay Timo Werner sẽ là những sự bổ sung cực kì chất lượng cho chiều sâu của Chelsea.