1900 6600
Live Chat
1900 6600

Dữ liệu khách hàng có bị mất khi lưu trên Fshare?

Tin FPT , 18-06-2020 16:30

Bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của các cá nhân và doanh nghiệp khi quyết định sao lưu dữ liệu lên đám mây. Nhưng liệu rằng, các dữ liệu và hệ thống kinh doanh quan trọng có được bảo vệ tốt khi chúng nằm trên đám mây thay vì trong server của doanh nghiệp hay bộ nhớ máy tính cá nhân? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dữ liệu được bảo mật khi lưu trên Fshare.

Hệ thống bảo mật
yk1ny8i1_o-1.png
 
Fshare ứng dụng limit IPTable từ mỗi bước nhận/ chuyển dữ liệu, với giao thức bảo mật chứng thực bằng nhiều lớp Key để lập hàng rào an toàn từ giai đoạn đầu hình thành dịch vụ, áp dụng đảm bảo dữ liệu bằng công nghệ RAID cấp cao nhất.
Hạ tầng

Nhờ được đặt tại các hạ tầng Data Center lớn, các trung tâm điều hành mạng NOC, Fshare luôn kiểm soát việc truy cập bất thường thông qua hệ thống Firewall đặc thù nhiều lớp dành cho các dịch vụ có lưu lượng traffic lớn nhất nước. Điều này ngăn chặn việc xâm nhập của các virus và an toàn cho hệ thống máy chủ.

Trong hạ tầng ngầm, toàn bộ nội dung dữ liệu database được Fshare mã hóa bởi sự kết hợp nhiều thuật toán, nổi trội và áp dụng nhiều nhất là triển khai đồng thời chuỗi mã hóa MD5 + SHA1 ở mức high level. 

Ngoài ra, để hệ thống luôn vận hành nhanh và trơn tru, Fshare đã sử dụng các công nghệ cache Redis cùng giải pháp kỹ thuật xử lý clear cache có độ bảo mật cao và xây dựng phân tán dữ liệu hạ tầng giúp kết nối luôn thông suốt. 
 
Gub5dc9v o

Tài khoản Vip

Sau khi nâng cấp Vip Fshare thành công, 50GB dung lượng lưu trữ ban đầu sẽ ngay lập tức tăng lên gấp 6 lần thành 300GB. Trong đó có 50GB nằm trong vùng lưu trữ đảm bảo và tập tin của bạn sẽ được lưu trữ an toàn. Bạn có thể nâng cấp và gia hạn gói Vip thường xuyên  để đảm bảo tập tin luôn được lưu trữ trong vùng đảm bảo. Có tài khoản VIP Fshare bạn không cần lo lắng về vấn đề lưu trữ dữ liệu của mình nhé! 

Cá nhân quản lý tài khoản không chia sẻ
 

 
Ngay từ bước đăng ký thành viên, hệ thống Fshare đã yêu cầu bảo mật với mật khẩu cao, khuyến cáo khách hàng đặt mật khẩu dài và có đủ lượng ký tự đặc biệt. Còn đối với các thành viên cũ, Fshare thường xuyên thông báo thay đổi mật khẩu định kỳ nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân.

Xem chi tiết cách đổi mật khẩu Fshare an toàn tại đây.

Bên cạnh việc đặt mật khẩu khách hàng nên quản lý tài khoản và không chia sẻ thông tin đăng nhập cho bất kỳ ai bởi việc này dễ dẫn đến tài khoản bị đánh cắp.

Với hơn 9 triệu người dùng tin tưởng và sử dụng cho đến thời điểm hiện tại chính là 1 minh chứng việc họ hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật dữ liệu trên Fshare. Luôn cố gắng nỗ lực đáp ứng từ khâu storage khủng đến độ scale up hạ tầng, traffic lớn Fshare hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và hài lòng cho cả người dùng khó tính nhất. 

Truy cập ngay trang web Fshare.vn đăng ký cho mình một tài khoản để thỏa sức lưu trữ dữ liệu an toàn nhé!