1900 6600
Live Chat
1900 6600

Dù trong đêm nhưng kẻ trộm vẫn không thoát khỏi tầm ngắm của FPT Camera

Tin FPT , 05-05-2020 16:00

Nhờ hình ảnh sắc nét trong đêm qua thiết bị FPT Camera mà gia đình chị Điệp đã phát hiện ra kẻ trộm đột nhập và lấy lại tài sản bị đánh cắp của mình.

Trong dịp nghỉ Lễ vừa qua gia đình chị Nguyễn Thị Bích Điệp (Hoàng Mai, Hà Nội) bị kẻ gian đột nhập trong đêm đánh cắp tài sản. Theo lời kể, khu vực nhà chị Điệp trước đây được đánh giá là khá an toàn, ít xảy ra trường hợp bị mất cắp. Chiếc xe nhà chị cũng vẫn để đó như thường lệ nhưng sáng hôm sau đột nhiên bị mất khiến gia đình rất lo lắng.
 

Khi có thông tin mất cắp, cả xóm chị không biết làm thế nào ngoài việc tìm cách trích xuất dữ liệu camera an ninh tại khu vực. Chị Điệp kể, sáng hôm đó chị gọi ngay cho các bạn nhân viên của FPT Telecom xuống hỗ trợ trích dữ liệu từ hôm trước do chị chưa quen thao tác. Nhờ sự giúp đỡ tận tình mà chỉ ngay trong khoảng 1 tiếng đồng hồ gia đình chị đã phát hiện ra kẻ gian trong clip hình ảnh xem lại của FPT Camera.

Câu chuyện còn đặc biệt ở chỗ, hôm đó toàn bộ camera an ninh của gia đình khác trong khu vực đều hỏng, không thể truy xuất dữ liệu. Chỉ có chiếc FPT Camera nhà chị còn sử dụng được. Chị nói: “Nhiều nhà quanh đây, camera an ninh to, rất hoành tráng nhưng lại không giá trị sử dụng. Chiếc camera của FPT, mình mới lắp có thiết kế nhỏ hơn, đẹp hơn mà và sử dụng ngon hơn. Khi bị mất cắp, cả xóm mới thấy được giá trị của camera này nhà mình”.
 

Theo gia đình chị Điệp, dù kẻ trộm đột nhập trong đêm nhưng vẫn không thoát được tầm ngắm của chiếc FPT Camera. Trong đêm, thiết bị vẫn cho hình ảnh nét và chất lượng để từ đó gia đình chị phát hiện ngay kẻ cắp là ai, kịp thời lấy lại tài sản bị đánh cắp. Chị rất phấn khởi, bởi chiếc xe máy là tài sản có giá trị để chị đi làm mỗi ngày. Nếu không có camera an ninh hoặc nếu có mà không hoạt động tốt thì có khi chị bị mất luôn tài sản này hoặc việc tìm thấy cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ thêm, gia đình chị Điệp cho biết lý do chọn camera của FPT là vì nhà mình đã sử dụng các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom khoảng 10 năm nay rồi. Từ Internet đến Truyền hình đều có chất lượng rất tốt. “Trước khi lắp đặt, mình cũng tham khảo nhiều bên khác nhau. Tuy nhiên cả về giá cả lẫn thương hiệu thì đúng chọn FPT là chuẩn nhất” – Chị Điệp chia sẻ.
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau từ loại thấp tới loại cao cấp, nhưng đối với FPT Camera thì “trái tim” của camera đã được trang bị Chip cảm biến cao cấp, có độ nhạy sáng tốt. Nếu so sánh với những sản phẩm bên ngoài thị trường thì chắc chắn FPT Camera cho chất lượng hình ảnh trong và rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm, “nét như Sony”, hoàn toàn có thể xem hình ảnh có màu sắc trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây là một điểm vô cùng vượt trội của FPT Camera.