1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đức Huy và Thịnh Suy – sự kết hợp giữa hai thế hệ, một phong cách trên FPT Play

Tin FPT , 30-07-2022 10:00

Trở thành khách mời tiếp theo tại chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian vào 20 giờ thứ bảy ngày 30/07 trên FPT Play, nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy cùng giọng ca trẻ tuổi tài năng Thịnh Suy sẽ mang đến cho khán giả đa dạng cung bậc cảm xúc qua giai điệu của những bản tình ca.

Nhạc sĩ Đức Huy bắt đầu sáng tác và chơi nhạc từ những năm 80 của thế kỷ trước. Các ca khúc của ông mang màu sắc mới mẻ, tuy khác biệt nhưng luôn có sức sống mãnh liệt trong dòng nhạc lãng mạn thời bấy giờ. Sự nghiệp sáng tác và biểu diễn của ông lên đến đỉnh cao khi những ca khúc như Đừng Xa Em Đêm Nay, Đường Xa Ướt Mưa, Và Con Tim Đã Vui Trở Lại hay Yêu Em Dài Lâu… được các giọng ca hàng đầu lựa chọn biểu diễn và thu âm.
 

Là một nhạc sĩ, đồng thời cũng là một nghệ sĩ biểu diễn, Đức Huy mang đến cho những ca khúc của mình chất du ca bay bổng. Hòa lẫn trong các bài hát của ông là những suy tư của một người đi qua nhiều miền đất tiếp xúc với nhiều văn hóa nhưng vẫn luôn giữ được nét đẹp văn hóa Việt trong từng sáng tác.
 

Hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy tại sân khấu Giao Lộ Thời Gian số tiếp theo là chàng ca sĩ 9X có niềm đam mê đặc biệt với dòng nhạc Indie – Thịnh Suy. Sau khi gây sốt trên mạng xã hội với bản hit Một Đêm Say, tên tuổi Thịnh Suy nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một trong những tài năng của làng nhạc Việt.
 

Đằng sau tiếng guitar mộc mạc và tính cách có phần bí ẩn của giọng ca “Một Đêm Say” là cả một thế giới âm nhạc thuần khiết, phóng khoáng và đầy tự do. Với phong cách âm nhạc tươi mới và bản lĩnh không ngại thay đổi bản thân để thoát khỏi vùng an toàn, Thịnh Suy đã thể hiện những bước chuyển mình cùng những màu sắc mới mẻ trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Vẫn mang chất thuần mộc nhưng trong góc nhìn trưởng thành và mới lạ hơn, anh liên tiếp cho ra đời những ca khúc mới như Thắc Mắc, Chuyện Rằng, Tình Yêu Xanh Lá  hay Thanh… và được đông đảo khán giả đón nhận.
 

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau tại một chương trình âm nhạc, với nét biểu diễn mộc mạc đặc trưng, Đức Huy và Thịnh Suy sẽ mang đến cho khán giả màn đổi hit và hòa giọng đáng mong đợi cùng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai như Một Đêm Say, Yêu Em Dài Lâu, Đường Xa Ướt Mưa, Và Tôi Cũng Yêu Em hay Tình Yêu Màu Xanh Lá… Khoảng cách về thế hệ hay sự khác biệt về tư duy trong âm nhạc giữa hai nghệ sĩ không còn là vấn đề khi hai tâm hồn nghệ sĩ tìm được sự đồng điệu tại Giao Lộ Thời Gian.
 

Đón xem sự kết hợp đặc biệt giữa Đức Huy và Thịnh Suy tại số thứ 3 của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian trên FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy ngày 30/7.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6600.