1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Dục vọng tình yêu": Phim Thái Lan drama từ chị họ giật chồng em gái đến mẹ vợ tia cả con rể?

Tin FPT , 29-08-2020 09:43

Dục vọng tình yêu - phim Thái Lan là bộ phim sở hữu kịch bản với muôn hình vạn trạng drama về các thể loại “tiểu tam” gây tranh cãi ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Dục vọng tình yêu lấy chủ đề về gia đình, xoáy sâu vào các mối quan hệ ngoài hôn nhân nên nhận được không ít người xem và hóng từng tập được lên sóng.
Đặc biệt bạn phải có một tinh thần thép lắm thì bạn mới có thể xem trọn vẹn Dục Vọng Tình Yêu mà không bị "tăng xông".

Dục vọng tình yêu mang một nội dung không tưởng đó là: chị gái cùng cha khác mẹ quyến rũ chồng em, mẹ nuôi giật chồng con. Với nội dung nghe thôi đã nổi da gà, phim có kha khá những tình tiết khiến bạn phải “sốc tận óc” bởi khá phản cảm và tất cả đều là những hành vi tuyệt đối không được học theo ở ngoài đời thật.
 

 
Phim xoay quanh Tharn (Fluke Krekpon Mussayawanich) và Orawee (Yardthip Rachapal) là một cặp vợ chồng hoàn hảo, nhưng lại không có con cái vì Orawee luôn bận rộn với công việc của mình. Họ quyết định nhận nuôi một người con trai và một cô con gái, lần lượt có tên là Aekaong và Atcharee. Hai đứa trẻ dù không phải anh em ruột thịt nhưng lại có rất nhiều sự gắn kết và yêu thương lẫn nhau.

Thời gian dần trôi, Orawee trở thành một nữ doanh nhân thành công và tỏ ra hống hách với chồng mình, khiến anh cảm thấy không thoải mái. Vichuda (Rhatha Phongam) là chị em họ của Orawee, người giúp đỡ dọn dẹp căn nhà cho cặp đôi. Một ngày, trong lúc say rượu, Tharn đã ngủ với Vichuda, điều này khiến cho Orawee tức giận và yêu cầu ly hôn. Sau đó, Tharn đã đưa Vichuda và người con trai Aekaong rời khỏi căn nhà. Aekaong (Joss Wayar) và Atcharee (Fah Yongwaree) vẫn cố gắng gặp gỡ nhau nhiều lần vì cả hai đã bắt đầu yêu nhau. Cho đến khi Orawee phát hiện ra, cô đã tìm mọi cách cho Atcharee kết hôn với một chàng trai khác tên Ben, người mà Orawee rất tự tin là có thể khống chế được cậu trai trẻ này.

Ở Dục Vọng Tình Yêu, chúng ta sẽ không được nhìn thấy một hình tượng nhân vật nữ yểu điệu, xinh đẹp và giỏi giang rất điển hình trên màn ảnh nhỏ. Thay vào đó, nhân vật Orawee - một doanh nhân thành đạt, tài ba cũng là một người phụ nữ rất ích kỉ, sẵn sàng đánh đổi cả tình thân để thỏa mãn những mong muốn của bản thân. Cô nàng quả thật không ngần ngại “gây chiến” với tất cả các nhân vật khác và tỏ ra hả hê khi bản thân mình là người chiến thắng.
 

 
Yếu tố “chí mạng” làm bệ đỡ giúp cho bộ phim đang nhận được sự chú ý đó chính là dàn diễn viên nam “soái ca”, toàn những chàng trai sở hữu một gương mặt sắc sảo, thân hình vạm vỡ và chiều cao lí tưởng khiến cho bao cô gái phải hú hét.

Nam diễn viên thủ vai cậu con trai tên Aekaong không ai khác đó chính là Joss Wayar, cực phẩm trẻ tuổi đang rất nổi tiếng về ngoại hình cũng như những vai diễn mà anh chàng đã tham gia. Trong khi đó, Bie KPN - bạn trai ấm áp ở Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 giờ đây đã hóa thân vào nhân vật chàng rể “hư hỏng” Ben.

Dục vọng tình yêu được phát sóng vào lúc 20h30 vào tối thứ 4, 5 và được vietsub lại trên FPT Play.