1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Em rất thích anh": Màn tái xuất phim thần tượng của nam diễn viên Vườn Sao Băng một thời

Tin FPT , 31-08-2020 16:51

Bộ phim Em rất thích anh do Ngôn Thừa Húc - Thẩm Nguyệt đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim online của FPT Play. 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Trao đổi đi vận mệnh của Mạc Hề. Phim là câu chuyện tình yêu của chủ biên kiêu ngạo Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt). Họ hoán đổi vận mệnh cho nhau sau một nụ hôn tình cờ, tiếp nối theo đó là những tình tiết biến hoá khôn lường và những sự thật tréo ngoe ít người biết của một gia tộc.
 

 
Đạo diễn của Em Rất Thích Anh lần nữa khai thác đề tài tuổi thanh xuân với dàn diễn viên chính gồm Đạo Minh Tự phiên bản cũ và Sam Thái phiên bản mới. 
 

Một điều thú vị là vai nam chính do Ngôn Thừa Húc đóng và Thẩm Nguyệt đóng nữ chính.  2 diễn viên này chênh nhau 20 tuổi này lại có cùng 1 mối liên hệ với cái tên Vườn Sao Băng.
 

 
Cụ thể là ở Vườn Sao Băng phiên bản Đài Loan đình đám, Ngôn Thừa Húc đóng vai Đạo Minh Tự. Còn ở Vườn Sao Băng remake phiên bản mới nhất, Thẩm Nguyệt lại đóng Sam Thái. 
 

 
Trong những tập đầu tiên, Lục Tinh Thành gây ấn tượng vì hàng loạt hành động đáng yêu. Tuy mang danh chủ biên nhưng tính cách anh chàng vẫn có nhiều nét trẻ con, không lạnh lùng, khó chịu như lời mà người xung quanh đồn đoán. Trong khi đó, cô bạn Đồng Tiểu Du lại hiện rõ có đầy đủ phẩm chất của 1 nữ chính ngôn tình. 

Phim được phát sóng trên FPT Play TẠI ĐÂY.