1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fan phim Hàn không thể bỏ qua loạt phim này cuối tháng 5 trên Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 27-05-2021 13:00

'Lại Một Lần Nữa', 'Tình Như Mơ, Đời Như Mộng' và 'Vẻ Đẹp Đích Thực' đang là những bộ phim Hàn Quốc được khán giả quan tâm nhất trên Foxy của Truyền hình FPT trong cuối tháng 5.

Lại Một Lần Nữa
 
Series Lại Một Lần Nữa - Ăn đời ở kiếp như thời ông bà anh hay dứt ngay khi không còn hạnh phúc? - Ảnh 3.


Lại Một Lần Nữa là bộ phim tình cảm gia đình gây sốt tại Hàn Quốc. Kể từ khi tập đầu tiên lên sóng, bộ phim liên tục đạt tỉ suất người xem được xếp vào hàng cao ngất ngưởng, đứng đầu bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc năm 2020. Nội dung của Lại Một Lần Nữa gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống thường nhật cùng những rắc rối điển hình của đại gia đình nhà ông Song Young Dal (Cheon Ho Jin) và vợ - bà Jang Ok Boon (Cha Hwa Yeon). Ông bà có bốn người con Joon Sun, Ga Hee, Na Hee và Da Hee. Dù mang những nét tính cách khác nhau, nhưng tất cả họ đều có một điểm chung: cuộc sống hôn nhân tình cảm rất trắc trở.


Tình Như Mơ, Đời Như Mộng
 
Cheong Ah độc lập, luôn cố gắng tự vươn lên, tự định đoạt hạnh phúc của bản thân.

Tình Như Mơ, Đời Như Mộng là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người trẻ có tính cách, quan điểm về hôn nhân và hạnh phúc hoàn toàn trái ngược.Các nhân vật chính của Tình Như Mơ, Đời Như Mộng đều là những người trẻ tuổi, nhiều mơ ước, như chị em Seol Ah - một người đam mê vật chất, và Cheong Ah - cô nàng độc lập, tự chủ. Qua góc nhìn của từng người, bộ phim đặt cho người xem những câu hỏi xoay quanh ý nghĩa đích thực của hạnh phúc trong cuộc sống.

Vẻ Đẹp Đích Thực
 
Sức mạnh make-up hay tình yêu tuổi học trò, điều gì làm nên thành công của True Beauty? - Ảnh 4.

Bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực xoay quanh cuộc sống của Lim Joo Kyung (Moon Ga Young), một học sinh trung học không chỉ có nhan sắc tầm trung mà còn ngây ngô thiếu chú ý đến ngoại hình. Điều này khiến Joo Kyung liên tục gặp rắc rối cả trên trường lẫn trong gia đình. Buồn bã và bế tắc, cô tìm cách "lột xác" và đổi đời. Nhờ sức mạnh của trang điểm, Joo Kyung nhanh chóng trở thành hotgirl được săn đón nhất ở ngôi trường mới. Song song đó, cô cũng lập tức bị cuốn vào cơn lốc tình cảm của hai chàng trai Lee Soo Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Joon (Hwang In Yeop). Qua nhiều thăng trầm, hai chàng trai bị chinh phục bởi vẻ đẹp đích thực của của Joo Kyung ẩn đằng sau lớp son phấn.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tim hiểu thêm tin về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.