1900 6600
Live Chat
1900 6600

Foxpay 2 lần liên tiếp đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất

Tin FPT , 14-01-2022 13:00

Cuối tháng 12/2021, Ví điện tử Foxpay (thuộc FPT Telecom) đã đáp ứng hệ thống kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và nhận chứng chỉ bảo mật Quốc tế PCI DSS 3.2.1 cấp cao nhất (Service Provider Level 1) cho cả hình thức ví điện tử và cổng thanh toán.
 

Sau gần 5 tháng kiểm tra mạng lưới hạ tầng sát sao với các tiêu chuẩn khắt khe, Foxpay đã chính thức đạt được Chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 1 do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) cấp. 

Đây là cấp độ cao nhất, thường chỉ dành cho các Ngân hàng và đơn vị phát hành thẻ quốc tế. Đến thời điểm hiện tại, Ví Foxpay là một trong số ít đơn vị trung gian thanh toán trong nước đạt được chứng nhận PCI DSS ở cấp độ này.
 

 

Theo đại diện Foxpay, việc 2 năm liên tiếp đạt chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 đã khẳng định cam kết và quyết tâm cao nhất của FPT Telecom trong việc bảo vệ tối đa lợi ích khách hàng và đối tác. Cụ thể khi hợp tác và sử dụng dịch vụ, giao dịch của Foxpay, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật. Đặc biệt, đây cũng là nền tảng quan trọng, tạo điều kiện cho Ví Foxpay tham gia vào các dự án kết nối với các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Sau hơn 3 năm nghiên cứu, xây dựng và phát triển Ví điện tử Foxpay đã trở thành một “người bạn" hỗ trợ quản lý tài chính thông minh và thân thiện. Sử dụng Ví Foxpay khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch như nạp tiền vào ví qua gần 40 ngân hàng liên kết, chuyển tiền tới bạn bè, và thanh toán nhiều dịch vụ như: internet, truyền hình, điện nước, phí đường bộ, cước điện thoại, mua gói FPT Play,... Bên cạnh đó, khách hàng dùng Ví điện tử Foxpay để thanh toán bằng mã Foxpay QR và VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

PCI DSS là tiêu chuẩn bảo mật nhằm đảm bảo an ninh cho dữ liệu của thẻ thanh toán, được xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật. Tiêu chuẩn Bảo mật quốc tế PCI DSS là tiêu chuẩn bắt buộc đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ dữ liệu thẻ thanh toán. PCI DSS là chứng nhận bảo mật có yêu cầu khắt khe nhất trong ngành thanh toán và có giá trị trên toàn cầu.