1900 6600
Live Chat
1900 6600

Foxpay thuộc Top Trung gian thanh toán năng động 2022

Tin FPT , 28-09-2022 14:15

Giải pháp thanh toán số Foxpay của nhà viễn thông FPT vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top Trung gian Thanh toán Năng động” do Napas trao tặng tại sự kiện Hội nghị khách hàng tại Nha Trang.

Foxpay được ghi nhận danh hiệu “Trung gian Thanh toán Năng động” sau gần 2 năm chính thức cung cấp ra thị trường với cả 3 dịch vụ Ví điện tử, Cổng Thanh toán điện tử và Hỗ trợ thu hộ chi hộ. Và ngay thời gian đầu ra mắt, Foxpay đã trở thành thành viên của Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) – đơn vị đang giữ vai trò trung tâm chuyển mạch tài chính quốc gia, cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế.

Đến nay, Foxpay và Napas đã hoàn tất kết nối các dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử cho các giao dịch nạp và rút tiền vào Ví điện tử, giao dịch thanh toán trực tuyến. Qua đó, cho phép khách hàng có thẻ nội địa của gần 40 ngân hàng Việt Nam có thể nạp và rút tiền vào Ví điện tử Foxpay, thực hiện thanh toán trực tuyến trên Cổng thanh toán nội địa Foxpay.
 

 
Phó Tổng giám đốc Napas Nguyễn Đăng Hùng (phải) trao kỷ niệm chương cho đại diện Foxpay, anh Đào Lê Minh – Trưởng Phòng Phát triển đối tác.

Với thế mạnh là một trung gian thanh toán thuộc FPT Telecom – Nhà mạng Viễn thông hàng đầu Việt Nam và cũng như hệ sinh thái đa đạng dịch vụ cùng hàng chục triệu khách hàng của Tập đoàn FPT, Foxpay đang vận hành dịch vụ với quy mô giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi tháng. Ví điện tử Foxpay cũng đang được chấp nhận thanh toán tại hơn 150.000 cửa hàng trên toàn quốc, với hàng trăm đầu dịch vụ hoá đơn. 

Foxpay cũng nằm trong số ít các trung gian thanh toán được cấp chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1 – cấp độ cao nhất, thường dành cho ngân hàng và đơn vị phát hành thẻ quốc tế. Hai năm liên tiếp 2021-2022, Foxpay đạt giải thưởng Sao Khuê vì những giá trị nổi bật mang lại cho khách hàng và doanh nghiệp.
 

41 Trung gian thanh toán đã tham dự Hội nghị Khách hàng Napas 2022

Hội nghị Khách hàng 2022 diễn ra ngày 16/9 là sự kiện đầu tiên Napas tổ chức dành riêng cho các tổ chức thành viên là Trung gian Thanh toán. Đại diện Napas cho biết, đơn vị trung gian thanh toán đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt những năm gần đây. Các đơn vị đã triển khai các giải pháp, phương thức thanh toán mới, cung cấp trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, phục vụ nhu cầu của mọi nhóm khách hàng từ thành thị đến nông thôn.

Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, Napas đã tổ chức lễ vinh danh các hạng mục giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc. Giải thưởng xây dựng và đánh giá dựa trên các tiêu chí như Trung gian thanh toán năng động, Trung gian thanh toán dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số dịch vụ; Trung gian thanh toán dẫn đầu về doanh số Nạp tiền ví điện tử và Trung gian thanh toán dẫn đầu về doanh số thanh toán trực tuyến. Giải pháp thanh toán số Foxpay của FPT Telecom nằm trong Top Trung gian thanh toán năng động.

Nằm trong cùng hạng mục nhận giải thưởng “Top trung gian thanh toán năng động” tại Hội nghị khách hàng 2022 lần này, ngoài Foxpay, một số các đơn vị khác cũng được vinh danh như VNPAY, Momo, VNPT EPay,….