1900 6600
Live Chat
1900 6600

Foxy - đem Truyền hình FPT đi mọi lúc, mọi nơi

Tin FPT , 24-10-2020 17:15

Với những ai có khối lượng công việc nhiều, thường xuyên tăng ca hoặc hay phải đi công tác, việc bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích là không thể tránh khỏi. Thấu hiểu điều này, Truyền hình FPT đã cho ra đời ứng dụng Foxy để hỗ trợ bạn.

Foxy là ứng dụng (app) hỗ trợ xem Truyền hình FPT trên các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng dụng Foxy trên di động là có thể bắt đầu sử dụng được ứng dụng này. 


Giao diện đơn giản, dễ sử dụng:

Foxy được thiết kế với 2 tông màu đơn giản, nổi bật là đen và vàng. Với các đề mục được sắp xếp rất hợp lý, người dùng có thể thực hiện các thao tác một cách nhanh gọn, đặc biệt phù hợp với những ai không thông thạo các thiết bị điện tử.
Các tính năng nổi bật

Tính năng xem lại:

Nhờ tính năng này, người dùng có thể xem lại những nội dung ưa thích mà họ đã bỏ lỡ trên app chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tính năng download to go

Tính năng này được xem như là giải pháp dành cho những người muốn xem những bộ phim ưa thích mà không hề bị gián đoạn bởi Internet. Với thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần ấn vào nút tải về là có thể lưu lại những nội dung họ muốn xem và có thể xem nội dung đó ngay cả khi đang ở trên máy bay.

Như vậy với chi phí rất rẻ, 20.000/tháng dành cho 2 người và 30.000/tháng dành cho 4 người, và đặc biệt hơn là miễn phí cho 30 ngày đầu dành cho 2 gói dịch vụ này. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 19006600 hoặc qua website: foxy.com.vn