1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera có gì ấn tượng? Đây là điều bạn nên biết khi sở hữu camera an ninh thông minh này

Tin FPT , 25-08-2021 16:00

FPT Camera đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam, với hàng loạt những tính năng tiên tiến và thiết thực.

Những vụ trộm cắp vẫn luôn xảy ra từng phút từng giây trên địa bàn cả nước, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Do đó, FPT Telecom đã cho ra đời camera an ninh để hạn chế tệ nạn này. Hãy theo chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây để có cái nhìn khách quan nhất về chiếc camera này nhé! 

FPT Camera
 
L9mA69R_jpvOZrmUkDO_sC8tJSAhq1HxBvjrgHWTFIGsHfsxdsQJYQ0B_Ja9XuenPuKjYxn4UoyHBXlLcqlD_6ZzxHK0UC_A3SUpyNXYA9Pjc2GRb1ItcL9eBNI7UKAqqdOzv7zS=s0

Camera FPT là sản phẩm được phát triển bởi FPT Telecom, dùng để giám sát an ninh, lưu trữ và xem lại dữ liệu thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng một cách dễ dàng. Nhờ đó mà khách hàng có thể quan sát ngôi nhà của mình 24/7 ở bất kì đâu. Ngoài ra, với công nghệ AI được tích hợp, những chiếc Camera FPT sẽ có thể nhận biết được chuyển động của người và vật, từ đó gởi những thông báo chính xác cho người dùng.

Trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ đi sâu vào review Camera FPT có tốt không? Tại sao lại nên sử dụng camera này?

FPT Camera và gói Cloud
 
rIBC4ixtUSs-5oUzsUHBx3m7GBW_D_RRRDNHn0GGWu_Y6xeRL1S3lqLzugAEIcJaAA7ilpr7jqoGjWXsDohk-jbgjxv6n1zrFwaNjbcpHzL8ewok4WyY2MbjWry1o1x_M-rz5_T5=s0

Hiện nay, Camera FPT có 2 loại phục vụ khách hàng: Camera ngoài trời (Outdoor), Camera trong nhà (Indoor) và cả 2 sản phẩm đều đảm bảo tín hiệu ổn định với chất lượng hình ảnh Full HD - 1080p sắc nét ngay khi ở điều kiện thiếu sáng. 
Bảng giá và chi phí lắm đặt khi đăng ký online qua website

Để hỗ trợ mua và thanh toán dễ dàng, Khách hàng có thể mua sắm thiết bị Camera FPT khi đăng ký online qua fpt.vn/shop, khách hàng chỉ cần để lại thông tin của mình sau đó nhân viên FPT Telecom sẽ liên hệ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng. Hiện tại, FPT Camera ngoài trời có giá thành 1.200.000 đồng và FPT Camera trong nhà là 1.100.000 đồng (đã bao gồm VAT). 

Hơn thế nữa, để khắc phục những nhược điểm của thẻ nhớ hay ổ cứng lưu trữ thì FPT Telecom còn cho ra mắt các gói Cloud FPT Camera đi kèm để giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Gói Cloud lưu trữ, bảo mật hình ảnh 

Lưu trữ dữ liệu trên mạng Internet đang nhanh chóng trở thành xu thế thịnh hành hiện nay. Việc lưu trữ dữ liệu trên mạng không những giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập mà còn có thể xem trực tiếp hay xem lại dữ liệu với chất lượng cao ngôi nhà của mình. Dưới đây là những ưu điểm của gói coud của FPT Camera hiện nay:
 
  • An toàn, bảo mật tuyệt đối dữ liệu
  • Chất lượng hình ảnh ổn định khi xem trực tiếp
  • Tiết kiệm chi phí vật tư
  • Hệ thống đơn giản, dễ dàng kết nối và quan sát từ xa
  • Xem trên nhiều thiết bị cùng lúc
Bảng giá gói Cloud khi mua kèm FPT Camera

STT

DỊCH VỤ

GIÁ FPT CLOUD CAMERA

1

Gói lưu trữ 1 ngày

44.000 VND / tháng/ 1 camera

2

Gói lưu trữ 3 ngày

66.000  VND / tháng/ 1 camera

3

Gói lưu trữ 7 ngày

99.000  VND / tháng/ 1 camera


Cuối cùng, sau khi hiểu được FPT Camera là loại camera gì thì nhanh tay sở hữu ngay hệ thống camera an ninh chất lượng cùng với những ưu đãi bất ngờ lên đến 2 tháng Cloud chỉ có tại: http://bit.ly/FPT-cloud-camera nhé.

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và khác lạ đấy! 

FPT Telecom