1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera giám sát đảm bảo an ninh cho giải Vô địch Muay Thái Quốc gia 2021

Tin FPT , 16-04-2021 15:00

Giải vô địch Muay Thái quốc gia năm 2021 đã phối hợp cùng FPT Camera lắp đặt 7 camera an ninh hỗ trợ Ban tổ chức và vận động viên thi đấu. 
 

Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành phố và ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện bộ môn Muay trong năm qua, đồng thời cũng là cơ hội để các võ sỹ Muay xuất sắc nhất trên cả nước thể hiện tài năng, bản lĩnh thi đấu. Đây cũng là dịp để đội tuyển Muay quốc gia tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm 2021, cũng như chuẩn bị lực lượng tham gia các giải đấu cấp châu lục, thế giới sắp tới.

Giải vô địch Muay quốc gia năm nay quy tụ trên 300 vận động viên đến từ 27 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài tại 49 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ ở hai nhóm: 15 - 17 tuổi, 18 - 35 tuổi với 49 bộ huy chương.

 

Chia sẻ về cùng đồng hành và nhận trách nhiệm đảm bảo an ninh cho giải đấu quan trọng này, anh Lê Thanh Tùng – đại diện cho FPT Camera có chia sẻ: “Giải đấu thể thao như Muay Quốc Gia 2021 là nơi tập trung đông người, cần đảm bảo về an ninh, an toàn - sự kiện phù hợp để FPT Camera phát huy vai trò giám sát an ninh. Trước đây, FPT Camera đã tham gia rất nhiều sự kiện có tầm cỡ quy mô lớn như FPT Tech day, VnExpress Marathon… và FPT Camera hoàn thành tốt trong vai trò giám sát và bảo đảm sự an toàn cho người tham gia sự kiện.” 

 
Cụ thể hơn với hệ thống 7 camerac cho hình ảnh sắc nét, độ phân giải Full HD – 1080p sẽ được lắp cả trong nhà thi đấu lẫn khu vực bên ngoài. Với lợi thế công nghệ Cloud, FPT Camera hỗ trợ quan sát, xem lại diễn biến của sự kiện một cách nhanh chóng, giúp đảm bảo an ninh cho khách hàng tham gia xem giải đấu, ngoài ra giúp BTC quan sát được hình ảnh một cách công bằng và minh bạch nhất nếu có vấn đề khiếu nại hình ảnh và kết quả thi đấu. 
 
 
Đại diện FPT Camera cũng nhấn mạnh, để hoàn thành tốt vai trò hỗ trợ giám sát, đảm bảo an ninh, tính công bằng cho giải đấu, FPT Camera không chỉ có độ phân giải hình ảnh Full HD sắc nét, mà còn sở hữu lợi thế là dịch vụ Cloud được đặt tại Việt Nam, nên khán giả sẽ được xem những hình ảnh được phát sóng trực tiếp, độ trễ rất thấp. Hơn thế nữa, thương hiệu FPT Camera có mặt tại hầu hết các sự kiện lớn, bằng công nghệ của tập đoàn hàng đầu VN nên có được sự tin tưởng tuyệt đối từ BTC.” 

Giải đấu Muay Thái dự kiến bế mạc vào ngày 18/4/2021.

Mọi thông tin của FPT Camera luôn được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/camera.fpt.vn/ và Website https://camera.fpt.vn/vi