1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera ‘lên ngôi’ giúp cha mẹ giám sát con trẻ tại nhà trong mùa dịch Corona

Tin FPT , 11-02-2020 08:45

Lo ngại khi con phải nghỉ học ở nhà nhiều ngày trong mùa dịch bệnh do virus Corona, nhiều gia đình Việt tăng cường camera giám sát như một giải pháp an toàn cho trẻ tại nhà. 

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đang khiến cuộc sống của nhều gia đình Việt bị đảo lộn. Đặc biệt, để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, Sở GD-ĐT ở khắp các tỉnh thành đã nhanh chóng ra thông báo cho học sinh nghỉ học ở nhà.

Đây được xem là biện pháp phòng ngừa cần thiết trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, việc con em được nghỉ học quá dài ngày lại trở thành nỗi lo lắng, bất cập của nhiều gia đình Việt vì phải tìm cách trông giữ trẻ tại nhà.


Sức khỏe và sự an toàn của trẻ là mối quan tâm của nhiều gia đình hiện nay giữa mùa dịch. (Nguồn: Internet)

Nhiều người chọn cách gửi con về cho ông bà, người thân giữ hộ, có gia đình lại lựa chọn thuê người trông trẻ để an tâm đi làm. Dĩ nhiên, việc có người giữ trẻ là phương án phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại để có người giám sát và chăm sóc tốt nhất.
 
Tuy nhiên, tâm lý của hấu hết phụ huynh vẫn luôn lo lắng sợ con sẽ không được chăm sóc cẩn thận và đúng cách trong thời điểm dịch bệnh. Và giải pháp hiệu quả nhất được các gia đình lựa chọn là lắp đặt camera giám sát trẻ tại nhà. 


Cũng theo đánh giá của đại diện dự án Camera, trong những ngày dịch bệnh khiến người dân lo lắng thì sản phẩm Camera FPT rất được ưa chuộng và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Các gia đình xem đó như một giải pháp hữu ích giúp chủ động giám sát trẻ nghỉ học ở nhà mọi lúc, mọi nơi. 

Với FPT Camera, các phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm làm việc khi con trẻ luôn được giám sát 24/7. Cha mẹ có thể theo dõi từ xa qua các thiết bị điện thoại, máy tính để biết được con trẻ đang được chăm sóc và sinh hoạt như thế nào tại nhà. Và chỉ cần phát hiện những dấu hiệu không tốt ở trẻ qua FPT Camera, phụ huynh có thể gọi điện để hướng dẫn kịp thời.

FPT Camera là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây. Với thiết kế Chip Sony, thiết bị Camera FPT cho chất lượng hình ảnh sắc nét có độ phân giải cao Full HD – 1080p giúp các bậc cha mẹ có thể nhìn rõ những dấu hiệu bất thường của trẻ, các hoạt động của trẻ tại nhà. Thậm chí là ở những nơi thiếu ánh sáng và ban đêm.

Hình ảnh được lưu trữ trên nền tảng đám mây cho phép người dùng truy cập và xem trực tiếp từ bất cứ đâu thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đặc biệt, tính an toàn, bảo mật dữ liệu cũng là điểm ấn tượng của thiết bị này do được lưu trữ bởi sever đặt tại Việt Nam.
Hiện tại, FPT Camera trên thị trường cung cấp 3 sản phẩm dịch vụ chính là: Thiết bị Camera FPT, Cloud camera FPT và Dịch vụ lắp đặt bảo trì 24/24. Với sự quan tâm đặc biệt của các gia đình Việt vì sự an toàn cho trẻ, thiết bị Camera FPT chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp hữu ích cho mọi nhà.