1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera - Quan tâm, bảo vệ như cách của mẹ

Tin FPT , 11-05-2020 08:51

Như một chiến binh thầm lặng, FPT Camera luôn dõi theo từng bước chân của bạn và âm thầm bảo vệ bạn khỏi những hiểm nguy như cách yêu thương từ mẹ.

Nhắc đến mẹ chúng ta nghĩ ngay đến người luôn âm thầm quan tâm, dõi theo từng bước chân. Mẹ là người bảo vệ ta khỏi những nguy hiểm trong cuộc sống, người luôn chịu thiệt thòi và hy sinh để dành cho con những điều tuyệt vời nhất.

Bởi, dù bận rộn cuộc sống bao nhiêu thì sự quan tâm của các bậc cha mẹ dành cho con cái vẫn luôn vẹn tròn. Họ làm tất cả những gì tốt nhất để bảo vệ con cái khỏi những rủi ro nguy hiểm. Cũng vì thế mà ngày nay, thiết bị camera giám sát trở thành lựa chọn của các bậc cha mẹ để đảm bảo sự an toàn của con. 
 

Với FPT Camera cũng giống như cách mẹ luôn dõi theo và bảo vệ các thành viên trong gia đình

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019 với 2 dòng Camera trong nhà và Camera ngoài trời, FPT Camera mang đến một dịch vụ thông minh, tiện lợi, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin cho người dùng.

Là công cụ đắc lực hỗ trợ các bậc cha mẹ trông coi con cái khi vắng nhà, FPT Camera được nhiều phụ huynh lựa chọn để có thể quan sát con cái của mình từ xa, xem chúng đang làm gì ở nhà, học tập như thế nào, có an toàn không. Với sự ổn định về tín hiệu, khả năng kết nối với nhiều thiết bị di động, phụ huynh có thể dễ dàng dõi theo từng hoạt động của con nhỏ và hướng dẫn chúng từ xa nếu con cần sự trợ giúp.

Không những thế, với chất lượng hình ảnh full HD 1080p và sở hữu khả năng hiển thị chuẩn màu sắc ngay cả trong ánh sáng yếu, chiếc Camera “nhỏ nhưng có võ” này có thể bảo vệ người dùng trước những nguy hiểm rình rập, đặc biệt trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài sản ở những nơi thường xảy ra tệ nạn. Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, FPT Camera đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp người dùng có thể nhận dạng kẻ gian nếu sự việc không may xảy ra.

Như một chiến binh thầm lặng, chiếc Camera ngoài trời đạt chuẩn IP66 kháng bụi và chống nước tuyệt đối giúp thiết bị có thể hoạt động tốt trước sự ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài. FPT Camera chẳng ngại “dãi nắng dầm mưa” như cách hy sinh của mẹ, bền bỉ bảo vệ an toàn cho người dùng dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra,  FPT Camera dẫn đầu xu hướng tích hợp Điện toán đám mây vào sản phẩm, giúp người dùng tăng cường khả năng lưu trữ dữ liệu và bảo mật thông tin một cách tối ưu nhất. 

Con cái là tài sản lớn nhất của những bậc làm cha làm mẹ, hãy lựa chọn những gì tốt nhất để bảo vệ con yêu của bạn. 

Nhanh tay sở hữu thiết bị Camera của FPT Telecom để bảo vệ gia đình và tài sản của bạn, tìm hiểu thêm thông tin tại đây