1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT International Telecom ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam kết nối và bảo mật mạng

Tin FPT , 17-05-2023 09:07

FPT International Telecom và VMware mới đây đã công bố hợp tác chiến lược để triển khai, giới thiệu giải pháp SD-WAN phục vụ các doanh nghiệp.

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT International Telecom) trực thuộc FPT Telecom, với thế mạnh là một trong những nhà cung cấp giải pháp kết nối hàng đầu Việt Nam. Cùng đó, đối tác VMware là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp dịch vụ đa đám mây cho tất cả các ứng dụng.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ triển khai, giới thiệu giải pháp SD-WAN nhằm giúp các doanh nghiệp Việt kết nối cũng như bảo mật tốt hơn các ứng dụng phân tán cùng người dùng trên toàn mạng. 
 
Đại diện FPT International Telecom và VMware tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Giải pháp SD-WAN không chỉ cung cấp cho Doanh nghiệp khả năng tối ưu hóa băng thông mà còn giúp tăng cường bảo mật, giảm chi phí và tối ưu mọi nguồn lực, đại diện FPT International Telecom cho biết.
 

Cụ thể, gói giải pháp SD-WAN toàn diện do FPT International Telecom và VMware phát triển sẽ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về thiết bị SD-WAN, đáp ứng mọi nhu cầu về hiệu năng, kết hợp với hệ thống kênh phân phối cùng đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia được đào tạo bài bản hỗ trợ triển khai, bảo trì 24/7 trên khắp 63 tỉnh thành. Thêm vào đó, FPT International Telecom cung cấp gói đăng ký hàng tháng thay vì thanh toán trả trước. Hệ thống quản lý của Trung tâm dữ liệu được thiết lập theo tiêu chuẩn Uptime Tier III, được vận hành bởi Nhà cung cấp dịch vụ để giám sát tốt hơn và giảm chi phí.

Với giải pháp SD-WAN mới, FPT International Telecom đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu kinh doanh, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm cách tối ưu hóa cơ sở hạ tầng mạng.
 

Ông Trần Văn Cường - Giám đốc Chi nhánh Công ty FPT International Telecom - cho biết: "Bằng cách hợp tác với VMware và khai thác chuyên môn cũng như danh mục giải pháp mạng phong phú của họ, FPT International Telecom có vị thế tốt hơn để giúp khách hàng tối ưu hóa băng thông mạng, tăng cường bảo mật và giảm chi phí vận hành, đồng thời mang lại kết nối mạng tối ưu mọi lúc mọi nơi cho người dùng và các thiết bị".

Với sự hợp tác cùng VMware, FPT International Telecom khẳng định mục tiêu hướng đến là nhà cung cấp số một về dịch vụ SD-WAN Managed Service, FPT International Telecom hợp tác với VMware là hãng công nghệ dẫn đầu và vượt trội về nền tảng SD-WAN, sự hợp tác này mang đến cho Khách hàng dịch vụ với tiêu chuẩn quốc tế cùng các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA End-to-End) ở mức cao nhất.

Thông tin chi tiết truy cập: https://fti.fpt.vn/