1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play đổi mới hình ảnh V.League 1 như các giải hàng đầu châu Âu

Tin FPT , 10-06-2023 14:05

Sau khi sở hữu bản quyền các giải chuyên nghiệp Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 – 2027, Truyền hình FPT Play đã có những thay đổi độc đáo và táo bạo. Điều này giúp V.League 1 có những bước chuyển mình về công tác hình ảnh, truyền hình để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Không chỉ được chú ý bởi những trận cầu kịch tính, gay cấn hay những pha bóng đẹp mắt, V.League 1-2023 còn nhận được nhiều lời khen về những đổi mới trong công tác truyền hình. Ngay trong mùa giải đầu tiên nắm bản quyền, FPT Play đã có nhiều nét mới để giúp hình ảnh giải đấu được nâng cao hơn.

Công tác bình luận trước trận đấu

Ở mùa giải năm nay, công tác bình luận trước trận đấu đã được FPT Play thay đổi một cách táo bạo. Cụ thể, thay vì bình luận trong cabin như đa số các giải đấu khác tại Việt Nam, đội ngũ sản xuất của FPT Play đã tổ chức một format bình luận hoàn toàn mới. Các bình luận viên sẽ đứng bình luận trực tiếp ở trên sân cỏ, ngay trong những buổi tập khởi động trước trận của các cầu thủ.
 
Màn bình luận ngoài trời độc đáo của FPT Play

Đây là cách đưa những trải nghiệm gần gũi và chân thực nhất tới khán giả truyền hình. Thông qua đó, khán giả có thể cảm nhận được sự chân thực khi được chứng kiến hình ảnh các cầu thủ khởi động ngay sát khu vực bình luận. Không chỉ có màn phân tích trận đấu của các bình luận viên, FPT Play còn mời cả những cựu cầu thủ và các huấn luyện viên (HLV).

Mới đây nhất là buổi phỏng vấn với HLV Kiatisak Senamuang của CLB Hoàng Anh Gia Lai ngay trước trận đấu của đội bóng phố núi với CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Đây cũng là lần đầu tiên ở Việt Nam, HLV của đội bóng tham gia trận đấu tham dự phần bình luận trước trận tại khu vực bình luận.
 
Chiến lược gia Thái Lan Kiatisak Senamuang đã đăng tải trên trang cá nhân lời cảm ơn tới FPT Play vì đã thực hiện buổi phỏng vấn trước.

Tại các giải đấu đỉnh cao trên thế giới, đây là điều thường xuyên xuất hiện, và đội ngũ sản xuất của FPT Play với sự phối hợp của VPF sẽ cố gắng thực hiện điều này một cách thường xuyên, tạo nên thói quen trải nghiệm cho khán giả theo cách tự nhiên và gần gũi nhất.

Ngoài phần bình luận trước trận độc đáo thì các góc máy của FPT Play cũng đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Ở mùa giải năm nay, FPT Play đã bố trí tới 8 máy quay ở những góc sân vận động khác nhau. Đây là một bước tiến lớn so với những năm trước đây khi số máy quay thường chỉ dừng lại ở con số 6.
 
Các khán giả thích thú với chất lượng hình ảnh của FPT Play

Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh ở mùa giải năm nay cũng được nâng cao với những khung hình cực kỳ sắc nét. Với những góc quay mới cùng chất lượng hình ảnh trên sóng truyền hình với tiêu chuẩn sản xuất cao của FPT Play, người hâm mộ cả nước đã “vỡ òa” cảm xúc khi lần đầu tiên được tận hưởng xem V.League mà đẹp như giải Ngoại hạng Anh. 

Với những nét mới thú vị và độc đáo, FPT Play đang càng ngày càng nâng tầm hình ảnh giải đấu hàng đầu Việt Nam ngay ở mùa giải đầu tiên nắm bản quyền. Từ đó, giá trị V.League 1 sẽ được nâng cao hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo. Như đã công bố, FPT Play sở hữu gói bản quyền truyền hình V.League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 5 mùa giải từ 2023-2027.

Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play:

- Website fptplay.vn 
- Ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
- Đăng ký ngay gói dịch vụ MAX/VIP của FPT Play để tận hưởng không giới hạn nhiều giải thể thao quốc tế đỉnh cao khác như UEFA Champions League, UEFA Europa League, NBA, Bellator MMA và PFL…