1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play đồng hành cùng LG Vietnam mang những giá trị giải trí tiện ích cho người dùng Việt

Tin FPT , 18-07-2020 10:38

Mới đây, FPT Play đã phát triển thêm ứng dụng FPT Play Plus với nhiều tính năng dành riêng cho người dùng trên LG SmartTV.

So với dịch vụ truyền hình truyền thống, ứng dụng FPT Play Plus giúp người dùng có thể truy cập kho nội dung khổng lồ, số lượng lớn kênh truyền hình trên nhiều thiết bị kết nối Internet, đặc biệt là với Smart TV.

Một xu hướng mua sắm đang rất được ưa chuộng hiện nay là mua sắm theo gói (combo). Theo đó, khi mua một sản phẩm chính cho gia đình như Smart TV, gói sản phẩm sẽ đi kèm các quà tặng như các Ứng dụng xem truyền hình, giải trí, điển hình là Ứng dụng FPT Play. Các gói sản phẩm thường sẽ có mức giá, dịch vụ hậu mãi tốt hơn so với việc mua từng sản phẩm riêng lẻ.

Với các TV thông minh, việc sử dụng các ứng dụng từ xem phim, nghe nhạc đến tập thể dục đã trở thành một thói quen trong cuộc sống hiện đại. Vì thế, trong nỗ lực tiết kiệm cho khách hàng, FPT Play và LG Vietnam đã “bắt tay” và cùng nhau đưa ra những ưu đãi “không phí” của các gói dịch vụ. Cụ thể, trong năm 2020 này, khi mua LG TV OLED khách hàng sẽ nhận được gói xem K+ 12 tháng, các dòng TV khác sẽ được tặng 12 tháng xem gói Gia Đình trên FPT Play. Đây cũng là một trong những lý do khiến LG Smart TV được lòng người dùng bởi sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu giải trí cho mọi gia đình với kho nội dung khổng lồ, độc quyền,… hướng đến mọi đối tượng người dùng.
 
 
 
Tổng thể giao diện của FPT Play Plus trên LG SmartTV được thiết kế tương thích với giao diện chính của LG để tạo sự thoải mái cho người dùng.

FPT Play trên LG SmartTV hiện nay có đủ các thể loại như kênh truyền hình, gồm: các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức..  với chế độ Full HD. Ở mảng phim truyện theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV Show và chương trình cho thiếu nhi cũng cập nhật nhanh chóng.
 

 
Chế độ Sport Alert đang được LG hợp tác phát triển cùng FPT Play giúp người hâm mộ trải nghiệm các trận bóng đá sôi động và nhiều cảm xúc hơn ngay tại nhà.

Các dòng LG SmartTV sẽ có chế độ Sport Alert (thông báo thể thao) sẽ báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Với chế độ này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các trận đấu lớn của đội bóng yêu thích, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác, giúp bạn trải nghiệm các trận bóng đá sôi động và nhiều cảm xúc hơn ngay tại nhà. 

Tổng thể giao diện của FPT Play Plus trên LG SmartTV được thiết kế tương thích với giao diện chính của LG để tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt phù hợp cả với những người lớn tuổi, không rành công nghệ. Trong đó, tính năng xem truyền hình trực tuyến là một trong những tiện ích được người dùng ưa chuộng nhất, theo đại diện từ nhà phát triển. FPT Play cho phép đăng ký tài khoản trực tuyến và trải nghiệm kho nội dung giải trí miễn phí ngay trên ứng dụng mà không bị ràng buộc với nhiều thủ tục phúc tạp như hợp đồng thuê bao, kéo cáp lắp đặt thiết bị...

Ra mắt thị trường vào năm 2013, ứng dụng FPT Play cho phép người dùng xem truyền hình, phim truyện và thể thao - bóng đá tổng hợp bằng internet, không bị giới hạn về thiết bị, nhà mạng và không bị ràng buộc với nhiều thủ tục phức tạp. Chỉ cần một tài khoản, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên 5 thiết bị độc lập cùng lúc. Đây là điểm cộng khiến nhiều người dùng yêu thích. Trên các thiết bị, ứng dụng FPT Play có tốc độ truyền tải mượt, ổn định cả khi kết nối 3G/4G hay sử dụng Wi-Fi.

Trong năm 2020 này, khi mua LG TV OLED khách hàng sẽ nhận được gói xem K+ 12 tháng, các dòng TV khác sẽ được tặng 12 tháng xem gói Gia Đình trên FPT Play.