1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play hoàn tiền lến tới 50% qua ví điện tử Moca từ Grab cho khách hàng

Tin FPT , 14-07-2020 14:06

Từ nay đến ngày 30/07, Khách hàng khi mua bất cứ gói dịch vụ nào của FPT Play bằng ví điện tử Moca sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 50% . 

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm thế giới giải trí đa dạng và hấp dẫn, FPT Play đã triển khai chương trình ưu đãi “hoàn tiền” cho Khách hàng.

Theo đó, Khách hàng đăng ký gói dịch vụ FPT Play và thanh toán bằng ví Moca từ Grab sẽ được ưu đãi hoàn lại 50% giá trị (tối đa 40.000 đồng). 
 


Chương trình ưu đãi trong tháng 7 của FPT Play. 
 
FPT Play hiện sở hữu kho nội dung đa dạng với hàng loạt kênh truyền hình với chế độ Full HD và bổ sung nhiều phim nhiều 4K nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà cho những tín đồ phim ảnh. FPT Play trên TV hiện nay có đủ các thể loại như kênh truyền hình, gồm: các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức... Ở mảng truyền hình theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV Show và chương trình cho thiếu nhi cũng cập nhật nhanh chóng.

Lưu ý: 
- Áp dụng từ ngày 11/7 - 20/7/2020.
- Mỗi tài khoản chỉ được nhận ưu đãi một lần duy nhất.
- Sau khi thanh toán thành công, khách sẽ nhận được hoàn tiền vào ví trong Grabrewards trên ứng dụng Grab. 
- Thời gian để nhận hoàn tiền vào ví là 3 ngày kể từ ngày nhận được GrabRewards.