1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play mua bản quyền phát song song phim “Làm sao? Boss lại làm sao nữa”

Tin FPT , 13-06-2020 14:20

 "Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa" mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên FPT Play. 

Làm Sao? Boss Lại Làm Sao Nữa cải biên từ tiểu thuyết “Chỉ yêu Vợ Ấm Áp Giá Trên Đời” của Thuần Phong Nhất Độ, kể về Nghiêm Cảnh Trí (Triệu Chí Vỹ) là chủ tịch một tập đoàn ngạo mạn, khi anh bay từ trụ sở Hoa Kỳ trở về Thượng Hải và gặp trợ lý tạm thời Nhiếp Tinh Thần (Tuyên Lộ), sự quen thuộc khi tiếp xúc với Nhiếp Tinh Thần làm Nghiêm Cảnh Trí cảm thấy kì lạ nên đã quyết định nghĩ cách để tìm hiểu nó.

 
Trong quá trình làm việc cùng nhau cả hai nảy sinh tình cảm và những hình ảnh quen thuộc của Nhiếp Tinh Thần liệu có đánh thức kí ức đã mất 5 năm trước của Nghiêm Cảnh Trí và trong quá khứ họ đã xảy ra chuyện gì ?
 Làm sao, boss lại làm sao nữa' tập 1-4: Mê mẩn bởi câu chuyện tình ...
 
Làm sao, boss lại làm sao nữa khắc họa mối tình công sở hài hước giữa CEO tài năng nhưng khó gần và nàng trợ lý toàn năng. Với Nghiêm Cảnh Trì, Nhiếp Tinh Thần chính là nhân viên có năng lực làm việc xuất sắc, cũng là người mà anh muốn theo đuổi, nhưng Nhiếp Tinh Thần không phải là cô gái dễ tán đổ, đặc biệt là khi cô đang giấu đi bí mật giữa mình và đại boss.

Hai diễn viên chính trong phim đều khá quen mặt với nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc. Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994, đa phần anh đều đảm nhận vai chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Việc hóa thân thành tổng tài lần này có lẽ được xem là thử thách mới đối với Triệu Chí Vỹ. Trong khi đó, Tuyên Lộ cũng đã có nhiều năm diễn xuất, gần đây cô lại tạo được dấu ấn trong Trần tình lệnh, khán giả đang rất mong đợi sự hợp tác giữa hai người họ.
 
Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa là bộ phim hài tình cảm được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Tuần đầu tiên chỉ chiếu vào ngày thứ 4.