1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play - Nâng tầm giải trí với hàng ngàn giờ phim mới

Tin FPT , 25-04-2024 09:30

Nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ cận kề, FPT Play mang đến hàng ngàn giờ phim đặc sắc với nhiều tựa phim bom tấn Việt Nam gặt hái doanh thu trăm tỷ tại thị trường trong và ngoài nước. 

Dịch vụ xem truyền hình trực tuyến đã trở thành một hình thức giải trí linh hoạt và thuận tiện khi nhu cầu thưởng thức những tác phẩm điện ảnh bom tấn của khán giả ngày một đa dạng. Không nằm ngoài guồng quay, FPT Play tiếp tục mở rộng tệp nội dung giải trí với hàng loạt tựa phim Việt Nam và châu Á cập nhật, giúp khán giả tiếp cận những bộ phim điện ảnh mới nhất sau hạ rạp.

Từ ngày 24/4, FPT Play mang đến cho khán giả hàng loạt phim Việt Nam chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại như Nhà Bà Nữ, Con Nhót Mót Chồng, Em Và Trịnh hay Đất Rừng Phương Nam… Chưa dừng lại ở đó, loạt phim điện ảnh châu Á đặc sắc, mới nhất cũng được cập nhật như: Yêu Lại Vợ Ngầu (Love Reset), Vây Hãm: Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out), Đầu Gấu Đụng Đầu Đất (Bearman) hay Nhân Duyên Tiền Đình (Honeysweet)... 
 

 

Định kỳ mỗi tháng, danh sách phim của FPT Play sẽ tiếp tục được bổ sung những tựa phim ăn khách, phim độc quyền hoặc đồng quyền mới ra rạp cùng những cái tên làm mưa làm gió tại các giải thưởng về điện ảnh như Oscar hay Cannes… Với những tính năng nổi bật như đề xuất nội dung theo thói quen cá nhân, tiếp tục phát nội dung tại điểm dừng trước đó và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, khán giả sẽ có những phút giây giải trí thoải mái khi theo dõi nội dung trên FPT Play.    

Hàng loạt tựa phim bom tấn Việt Nam và châu Á hấp dẫn đang đợi khách hàng thuê bao khám phá:

Quỷ Cẩu -  Phim kinh dị báo oán nặng đô nhất màn ảnh Việt

Quỷ Cẩu kể về cảnh rối ren trong một gia đình làm nghề giết mổ chó. Sau cái chết bí ẩn của ông Mạnh - chủ lò mổ (Đào Anh Tuấn), những chuyện tâm linh kỳ dị liên tục diễn ra trong nhà. Từ đây, cậu con trai tên Nam (Quang Tuấn) cũng dần thấy được mặt trái của gia đình và những nghiệp báo mà họ phải gánh chịu.
 

 
Bộ phim lấy cảm hứng từ truyền thuyết "chó đội nón mê" trong dân gian. “Chó đội nón mê” thường có bộ lông trắng, mũi đỏ. Chú chó trắng mũi đỏ tên Mít cũng chính là nguồn cơn cho mọi biến cố trong phim. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên từ hai miền Nam, Bắc như Quang Tuấn, Mie, Đào Anh Tuấn, Vân Dung, NSND Kim Xuân và Kiến An...

Đất Rừng Phương Nam - Hành trình phiêu lưu đầy cảm xúc và nghĩa tình

Đất Rừng Phương Nam phiên bản điện ảnh tái hiện hành trình của cậu bé An (Hạo Khang) sớm mồ côi mẹ (Hồng Ánh) - người thiệt mạng trong một cuộc xung đột. Trong nhiễu nhương của xã hội thực dân đô hộ lúc bấy giờ (những năm đầu thế kỷ XX), An gặp Út Lục Lâm (Tuấn Trần) và được dạy cách tồn tại, kể cả bằng ngón nghề ăn cắp.
 

 
Cuộc phiêu lưu khắp nơi của An trải qua nhiều miền đất Nam kỳ có nét đẹp hoang sơ và nên thơ. Cậu bé còn gặp rất nhiều người dân địa phương chân chất, hào sảng và nghĩa tình như: cha con ông Tiều (Tiến Luật), chú Ba bắt rắn (Công Ninh), Cò (Đỗ Kỳ Phong), Tư Ù (Tuyền Mập) hay Bác Ba Phi (Trấn Thành)…

Đất rừng phương Nam bản điện ảnh dài 110 phút cho thấy sự kế thừa rất tốt những chất liệu “di sản” từ tác phẩm văn học và phim truyền hình, đồng thời biên kịch Khánh Hoàng đã phát triển câu chuyện với nhiều tình tiết sáng tạo và nhiều cảm xúc.

Yêu Lại Vợ Ngầu - Câu chuyện hài hước về cuộc sống vợ chồng son

Phim xoay quanh No Jung Yeol (Kang Ha Neul) và Hong Na Ra (Jung So Min). Sau khi cưới, cả hai dần trở thành cái gai trong mắt nhau do có nhiều thói hư, tật xấu. Không thể có tiếng nói chung, Jung Yeol và Na Ra quyết định chia tay. Tuy nhiên, họ phải đợi 30 ngày đến khi mọi thủ tục được hoàn tất. Trong khoảng thời gian này, họ bất ngờ mất đi ký ức và nảy sinh tình cảm trở lại.
 

 
Tác phẩm kể câu chuyện hôn nhân đổ vỡ bằng những tình tiết hài hước. Ê-kíp sử dụng mô-típ thường thấy trong các phim tình cảm Hàn Quốc, khi hai nhân vật chính tìm hiểu, yêu đương rồi vỡ mộng, nhận ra hôn nhân không giống lúc hẹn hò. Tuy nhiên, câu thoại được biên kịch xử lý khéo léo, không sa đà vào bi kịch. Yêu Lại Vợ Ngầu là phim hài, lãng mạn có doanh thu cao nhất Hàn Quốc trong năm 2023, đạt hơn 15,1 triệu USD toàn cầu.
Vây Hãm: Không Lối Thoát với sự góp mặt của 'Vua phòng vé' Ma Dong-seok

Phim là câu chuyện kể về viên cảnh sát Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai), là thành viên trong đội hình sự thủ đô. Nhiệm vụ lần này chính là điều tra về hành vi phạm tội của tổ chức buôn lậu ma túy xuyên quốc gia và Seok Do khi ấy là người đảm nhận vị trí dẫn dắt đội. Đụng độ với “chú Ma” trong cuộc truy tìm là Joo Seong Cheol (Lee Joon Hyuk thủ vai), con trai của một gia đình kinh doanh giàu có và Ricky (Munetaka Aoki thủ vai), tay sát thủ khét tiếng người Nhật.  
         

 
Xem phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những pha đánh đấm máu lửa cùng hàng loạt đòn tấn công uy lực mang phong cách đặc trưng của “chú Ma”, vốn là “đặc sản” không thể thiếu trong các bộ phim có sự tham gia của Ma Dong Seok. Phim cũng khéo léo lồng ghép những miếng hài duyên dáng. Thuộc thể loại hành động nhưng câu chuyện của Vây Hãm: Không Lối Thoát lại được kể theo lối dí dỏm, hài hước thông qua những tình tiết gây cười xuyên suốt mạch phim. Nhờ đó mà khán giả sẽ có được những trận cười nghiêng ngả bên cạnh phút giây căng thẳng, hồi hộp trong hành trình săn lùng tung tích của tội phạm.             

Bên cạnh những tựa phim kể trên là hàng loạt siêu phẩm điện ảnh từng “làm mưa làm gió” tại rạp. Đăng ký dịch vụ FPT Play để thưởng thức nhiều bộ phim nổi tiếng và nội dung giải trí hấp dẫn ngay hôm nay.