1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play thêm tính năng hiển thị thông tin dịch Covid-19 cho người dùng

Tin FPT , 30-04-2020 15:27

Với giao diện mới, FPT Play cập nhật số liệu thống kê chính xác về số ca nhiễm, ca tử vong,… của dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và trên Thế giới. 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang là mối lo ngại của tất cả các lĩnh vực. Những con số gia tăng về dịch bệnh ở các nước luôn được nhiều người quan tâm, theo dõi. 

Với mong muốn giúp người dùng nắm bắt kịp thời diễn biến dịch bệnh Covid-19 nhanh nhất , FPT Play đã cập nhật tính năng hiển thị thông tin dịch từ các thông tin số liệu thống kê: số ca nhiễm bệnh, ca phục hồi, ca tử vong của Việt Nam cũng như Thế giới. 
 

Giao diện hiển thị thông tin Covid-19 trên FPT Play.

Với tính năng mới, phần thông tin dịch bệnh này sẽ được hiển thị ngay trên giao diện FPT Play góc trên cùng màn hình khi người dùng sử dụng. Không cần phải tra cứu, người dùng vẫn có thể nắm được tình hình diễn tiến của dịch thường xuyên với những số liệu thống kê cụ thể nhất. 

Ngoài ra, FPT Play còn đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí, học tập của người dùng trong mùa dịch. Với kho nội dung Edumall, người dùng có thể trải nghiệm siêu thị khóa học hàng đầu Việt Nam với chất lượng hiển thị đạt chuẩn, âm thanh sống động nhất ngay trên chính Smart TV tại nhà. Không chỉ tiếp cận phương thức học Online đẳng cấp mới, người dùng còn có thể tự làm chủ không gian, thời gian học tập của chính mình. 

Các khóa học thuộc gói Edumall luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, được đảm bảo về chất lượng và rất đa dạng các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như nuôi dạy con, nấu ăn, luyện tập thể dục, yoga, hôn nhân...phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Với khóa học này, khán giả có thể lựa chọn kỹ năng mong muốn và học bất kỳ lúc nào. Điều này sẽ giúp người dân thuận tiện hơn trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát.

Thông tin chi tiết về dịch vụ FPT Play tại đây