1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play tiếp tục hành trình mang 'Rạp phim trường em' đến Bến Tre

Tin FPT , 01-12-2020 14:08

Ngày 30/11, 'Rạp Phim Trường Em' lại mang đến niềm vui mới cho các em học sinh trường THCS Thị Trấn Mỏ Cày, Bến Tre 

Điểm đến trong hành trình mang yêu thương của FPT Play dành tặng cho các em học sinh vùng sâu vùng xa lần này là trường THCS Thị Trấn Mỏ Cày. Đây là ngồi trường thứ 3 mà FPT Play ghé thăm trao tặng tại Bến Tre. Ngay khi được trải nghiệm buổi xem phim tại trường, các em học sinh đều hào hứng thích thú với những bộ phim hoạt hình vui nhộn, các chương trình thiếu nhi hấp dân...
 

 
"Rạp Phim Trường Em" là chương trình thiện nguyện do FPT Play và TLC đồng hành thực hiện. Mỗi ‘rạp phim” sẽ được trang bị thiết bị FPT Play Box kết nối với tivi TLC 4k Smart TV 55 inch, tích hợp sẵn nhiều gói xem phim đặc sắc. Đặc biệt, nhiều chương trình giáo dục trực tuyến, rèn luyện kỹ năng có sẵn trên các nội dung chương trình truyền hình của FPT Play, FPT Play Box cũng sẽ giúp các em khám phá thêm những kiến thức mới mẻ. 
 

 
Với món quà ý nghĩa này, đại diện FPT Play và TLC hy vọng sẽ góp phần giúp các em học sinh tại những nơi xa xôi có điều kiện vừa học vừa giải trí, khám phá nhiều điều mới mẻ để phát triển con đường tương lai tốt hơn. Không chỉ cung cấp TV TCL màn hình lớn với độ phân giải lên đến 4K kèm nền tảng trí tuệ nhân tạo AI với hệ điều hành Android bản quyền mới nhất, những gói xem phim từ FPT Play sẽ được duy trì hàng năm để đảm bảo các em có thể xem phim ở bất cứ thời điểm nào, để các em có thể "vừa chơi vừa học", qua đó tích lũy được những bài học ý nghĩa cùng những tiếng cười vui vẻ, làm phong phú thêm tâm hồn thơ trẻ của các em.
 

 
Trải qua gần ba tháng thực hiện chương trình, TCL đã chuyển tận tay 60 Smart tivi Android màn hình lớn với sự trợ giúp từ FPT đến những trường vùng sâu vùng xa, vùng biển đảo, hỗ trợ các trường học cho trẻ em khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn giúp các học sinh mọi nơi trên đất nước đều được tiếp cận với kiến thức bên ngoài sách vở và tăng tính hiếu kỳ cũng như tìm tòi học hỏi ở các trẻ nhỏ, TCL trao tặng những chiếc TV thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo, kiểm soát và đề xuất những nội dung phù hợp với lứa tuổi học sinh thông qua thuật toán AI. Ngoài ra TV TCL còn trang bị kho ứng dụng khổng lồ từ Android giúp các trẻ có thể giải trí với các trò chơi rèn luyện trí thông minh. Thông qua hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này, TCL một lần nữa khẳng định là một thương hiệu đề cao trách nhiệm với xã hội và dành sự quan tâm đặc biệt cho học sinh và nhà trường.