1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play ưu đãi siêu tiết kiệm hoàn tiền cho Khách hàng lên tới 50%

Tin FPT , 25-05-2020 10:17

Từ ngày 20/5 – 30/6, Khách hàng đăng ký mua gói 01 tháng của FPT Play bằng ví Moca sẽ được hoàn tiền 50% trong lần đầu thanh toán.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm thế giới giải trí đa dạng và hấp dẫn, FPT Play đã triển khai chương trình ưu đãi “hoàn tiền” cho Khách hàng.
Theo đó, Khách hàng khi mua gói FPT Play 01 tháng và thanh toán bằng ví Moca trên FPT Play sẽ được hoàn tiền lên tới 50% (tối đa 50.000 đồng). Và mỗi tài khoản chỉ được hưởng ưu đãi một lần duy nhất với số lượng ưu đãi có hạn.
xem phim tại ứng dụng fptplay
 
FPT Play hiện tại được phân phối trên nhiều nền tảng như iOS, Android, PC và đặc biệt là FPT Play Box – thiết bị riêng của FPT. Người dùng có thể đăng ký dễ dàng các gói cước của FPT Play thông qua nhà mạng hay trên website chính thức với rất nhiều lựa chọn tùy vào nhu cầu. Nếu đăng ký gói VIP, bạn có thể tiếp cận kho phim trực tuyến của HBO GO và Danet, giải trí không giới hạn với kho game của Gameloft và các khóa học bổ ích.

Bên cạnh đó, FPT Play cũng đã nâng cấp hàng loạt kênh truyền hình với chế độ Full HD và bổ sung nhiều phim nhiều 4K nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà cho những tín đồ phim ảnh. FPT Play trên TV hiện nay có đủ các thể loại như kênh truyền hình, gồm: các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức... Ở mảng truyền hình theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV Show và chương trình cho thiếu nhi cũng cập nhật nhanh chóng.

Do đó, để có thể tận hưởng gói FPT Play với giá cực hời hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm và thanh toán bằng ví Moca để có cơ hội sở hữu kho giải trí khổng lồ.