1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Smart Home cung cấp các giải pháp an toàn, an ninh và tiết kiệm điện

Tin FPT , 12-06-2024 14:54

FPT Smart Home mang đến các giải pháp báo khói báo cháy, an ninh thông minh và tiết kiệm điện, giúp gia đình an toàn, tiết kiệm, thoải mái.

Ra mắt thị trường từ năm 2018, giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home của FPT Telecom đã tạo ra cuộc sống tiện lợi, thông minh cho người dùng. Sản phẩm giúp nâng cao an toàn, tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà bằng các thiết bị thông minh.

Giải pháp báo khói báo cháy tự động

Vào thời điểm mùa hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện như điều hòa, quạt điện tăng cao dễ gây ra nguy cơ cháy nổ, ảnh hưởng tới sự an toàn cho gia đình. Việc tìm mua các thiết bị báo khói, báo cháy giúp nhận biết sớm, xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ cháy nổ cũng đang được nhiều gia đình quan tâm.
 


FPT Smart Home cung cấp giải pháp gửi thông báo cháy đến điện thoại người dùng trên ứng dụng quản trị. 

 
FPT Smart Home cung cấp cảm biến khói với khả năng cảm biến khói siêu nhanh, siêu nhạy, dễ dàng phát hiện mật độ khói bất thường khi lớn hơn 0.12dB./m. Khi phát hiện sự cố, thiết bị báo khói sẽ tự động phát ra các âm thanh cảnh báo lên đến 85dB để báo động cho mọi người xử lý, đồng thời gửi thông báo đến điện thoại người dùng trên ứng dụng quản trị.

Với thiết kế siêu nhỏ cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 150g làm bằng chất liệu ABS, sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Giải pháp an ninh thông minh

Đáp ứng nhu cầu an ninh trong gia đình, FPT Smart Home mở rộng hơn với các thiết bị thông minh sử dụng cho hệ thống cửa cổng, cửa cuốn, ban công, tầng thượng, phòng riêng... tại gia đình. Giải pháp cho phép người dùng kiểm soát cửa cổng từ xa, thiết lập ngữ cảnh tự động tiện lợi kết hợp với các thiết bị thông minh khác trong gia đình bằng smartphone mà không cần điều khiển bấm vật lý thông thường.



FPT Smart Home phát hiện chuyển động bất thường. 

Giải pháp an ninh cửa cổng cho phép điều khiển đóng, mở cửa từ xa qua ứng dụng quản trị FPT Life, ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép. Hệ thống tích hợp camera giám sát hỗ trợ cảnh báo thông minh, phát hiện người lạ. Đây trở thành giải pháp lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Khi các bé ở nhà một mình, camera sẽ giúp bố mẹ nhận diện người lạ qua các cảnh báo, từ đó bảo vệ con em một cách kịp thời.

Giải pháp kiểm soát các thiết bị điện tránh lãng phí

Hè nắng nóng làm gia tăng nhu cầu các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt điện. Đại diện Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) lý giải, theo thống kê về chi phí điện sinh hoạt của hộ gia đình, hệ thống lạnh như điều hòa có thể chiếm đến 50-65% tổng chi phí. Vì vậy, các phương thức tiết kiệm điện mùa nắng nóng luôn là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm. Trong đó giải pháp tiết kiệm điện FPT Smart Home cung cấp đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, giúp tiết kiệm đến 15% chi phí điện hàng tháng.



Kiểm soát bật tắt điều hòa trong hè nắng nóng tránh lãng phí điện năng. 

 
Giải pháp tiết kiệm điện của FPT Smart Home giúp kiểm soát các thiết bị điện trong gia đình. Người dùng có thể bật, tắt từ xa các thiết bị điện, hẹn giờ, thiết lập kịch bản hoạt động cho thiết bị điện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thiết lập lịch trình hoạt động cho điều hòa, chẳng hạn để nhiệt độ thấp khi mới khởi động giúp làm mát nhanh, tăng dần nhiệt độ lên sau từng mốc thời gian để đảm bảo phù hợp với nhiệt độ môi trường và tiết kiệm năng lượng.



FPT Smart Home cho phép tùy chỉnh hệ thống chiếu sáng theo nhu cầu sử dụng. 

 
FPT Smart Home còn giúp điều chỉnh cường độ ánh sáng theo nhu cầu, cài đặt hệ thống đèn sẽ tự thay đổi dựa theo môi trường và nhịp sinh hoạt của gia đình. Việc điều chỉnh bật tắt các thiết bị trong nhà đều có thể được thao tác trên điện thoại hay tự động thông qua cảm biến hiện diện. Dù đang ở bất kỳ nơi đâu, văn phòng làm việc hay ngay cả khi đi công tác, du lịch nơi xa, người dùng vẫn có thể kiểm tra và điều khiển hệ thống chiếu sáng trong gia đình một cách dễ dàng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, FPT Smart Home luôn từng bước nâng cấp công nghệ mang đến trải nghiệm an toàn, khác biệt và cá nhân hóa giúp đơn giản hóa cuộc sống cho người dùng Việt. Thương hiệu vinh dự nhận được các giải thưởng Sao Khuê, Giải pháp An ninh cho Thành phố thông minh, 4 năm liên tiếp đạt giải thưởng quốc tế về Chất lượng dịch vụ khách hàng được yêu thích nhất...