1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Smart Home ‘giải bài toán’ nhà thông minh cho dự án căn hộ cao cấp

Tin FPT , 16-04-2024 14:39

Công nghệ nhà thông minh từ FPT Smart Home trong từng căn hộ và hệ tiện ích đẳng cấp thổi “sức sống mới” cho tòa tháp Luxury Tower (dự án Cara River Park, Cần Thơ).

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, nhà thông minh (smart home) không chỉ là xu hướng mà còn là một trong các tiêu chí quan trọng lựa chọn căn hộ. Tại dự án Cara River Park (Cần Thơ), chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ký kết FPT Smart Home về “phủ” giải pháp nhà thông minh trong mọi căn hộ ở tòa tháp Luxury Tower.
 
Buổi lễ ký kết được diễn ra tại TP. Cần Thơ, nằm trong khuôn khổ đại tiệc và kickoff “Căn hộ thông minh - Chuẩn sống thượng lưu”. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Đất Xanh Miền Tây, FPT Smart Home và hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh và khách mời tham dự.
 


 FPT Smart Home hợp tác Đất Xanh Miền Tây cung cấp hệ thống smart home tại tòa tháp Luxury Tower, dự án Cara River Park

 
Theo văn bản ký kết, FPT Smart Home sẽ cung cấp và thi công hệ thống smart home cho các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower, dự án Cara River Park. Đại diện FPT Smart Home cho biết, với mỗi căn hộ thông minh, từ công tắc cảm ứng đến bộ điều khiển điều hòa thông minh… đều được tự động hóa theo các kịch bản phù hợp, tạo ra một môi trường sống thuận tiện và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, với công tắc ngữ cảnh không dây, FPT Smart Home giúp cư dân tương lai dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng một cú chạm từ bất kỳ đâu.
 
Bên cạnh đó, hệ thống an ninh đa tầng từ FPT Smart Home giúp quản lý 24/7 và đưa ra cảnh báo tức thời để bảo vệ căn hộ, góp phần đảm bảo an toàn cho gia đình nơi đây. Tích hợp các camera an ninh và cảm biến chuyển động, cư dân Luxury Tower tương lai có thể yên tâm khi rời nhà và biết rằng mọi hoạt động đều được giám sát, ghi lại.



Ảnh minh họa: FPT Smart Home

“Sự hợp tác cho thấy tầm nhìn chiến lược của Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home trong việc tạo ra một không gian sống hiện đại, thân thiện với mọi đối tượng dân cư, bao gồm cả người lớn tuổi”, đại diện Đất Xanh Miền Tây bày tỏ.
 
Đại diện FPT Smart Home chia sẻ: “Sự hợp tác với Đất Xanh Miền Tây nói riêng và những dự án bất động sản nói chung là bước đi quan trọng trong việc khẳng định tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm” của FPT Smart Home hướng tới mong muốn đơn giản hóa khái niệm về nhà thông minh trong suy nghĩ người dùng Việt, đồng thời biến công nghệ trở nên gần gũi hơn, thiết thực hơn với cuộc sống của mỗi người dùng”.
 
Cara River Park là dự án căn hộ cao cấp hướng đến kết nối đa chiều giữa tiện ích hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tương lai. Dự án không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Cần Thơ mà còn được kiến tạo hệ tiện ích tiên tiến, đẳng cấp, trong đó smart home là điểm sáng ấn tượng.
 
Dự án Cara River Park sẽ mang đến trải nghiệm sống thư giãn đỉnh cao với hơn 35 tiện ích nội khu nổi bật từ: công viên, khu gym - yoga ngoài trời, tủ sách cộng đồng… Về tiện ích ngoại khu, cư dân tương lai dễ dàng tiếp cận: siêu thị, bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí… Nơi đây hứa hẹn tạo ra một môi trường sống thượng lưu, giao thoa giữa những giá trị truyền thống - hiện đại, con người - thiên nhiên. Sự kết hợp giữa nét đẹp kiến trúc phương Tây, tiện ích tinh tế trong từng ngóc ngách - nổi bật như hệ thống nhà thông minh… giúp tăng sức hút cho Cara River Park.
 
Đơn vị tổng thầu và phát triển dự án công ty DBFS cho biết, hiện dự án dự kiến bàn giao vào tháng 7/2025. Dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ và giám sát kỹ từng hạng mục công trình, vật liệu xây dựng, đúng tầm vóc của một dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại TP. Cần Thơ.
 
Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, hạ tầng của FPT, giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home là lựa chọn cho căn hộ cao cấp, phù hợp đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho mọi gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi.
 
Tìm hiểu thông tin chi tiết qua hotline: 1900 6600 hoặc tại website: https://fptsmarthome.vn/