1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Smart Home giới thiệu ổ cắm thông minh wifi nâng cấp tự động hoá tất cả thiết bị điện

Tin FPT , 09-08-2023 09:00

Tháng 8 này, FPT Smart Home chính thức giới thiệu sản phẩm Ổ cắm thông minh wifi giúp biến các thiết bị điện gia dụng trong nhà như quạt, đèn, sạc, ấm đun… thành các thiết bị điện thông minh khi dễ dàng điều khiển chúng từ xa, hẹn giờ tự động.
 

Sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho việc quản lý các thiết bị điện trong gia đình, với chi phí phải chăng, người dùng có thể dễ dàng bắt đầu tiếp cận sử dụng smart home trong căn nhà của mình.

Ổ cắm thông minh wifi cho phép người dùng thiết lập lịch trình hoạt động tự động cho các thiết bị điện. Bạn có thể cài đặt thời gian bật/tắt cụ thể cho các thiết bị như quạt, máy nước nóng, đèn, ổ sạc,..  giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa việc sử dụng điện trong gia đình.

Đặc biệt, tính năng điều khiển thiết bị điện từ xa của ổ cắm thông minh wifi là một trong những đặc điểm nổi bật và hữu ích nhất của nó. Nhờ tích hợp kết nối wifi, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và quản lý mọi thiết bị điện trong gia đình chỉ bằng một vài thao tác trên smartphone, tablet .

Khi ổ cắm và thiết bị điện đã được kết nối và đồng bộ với ứng dụng, người dùng có thể điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, miễn là có kết nối internet. Điều này cho phép bạn bật hoặc tắt các thiết bị điện từ xa một cách thuận tiện, ngay cả khi bạn không ở nhà.
 

Bên cạnh đó, ổ cắm thông minh wifi của FPT Smart Home cũng tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua bộ điều khiển trung tâm. Bằng cách nói câu lệnh phù hợp, bạn có thể điều khiển các thiết bị điện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, khi kết hợp thêm với các thiết bị trong hệ sinh thái như bộ điều khiển trung tâm, cảm ứng cửa, bạn có thể tạo ra ngữ cảnh báo động giúp bảo vệ an ninh gia đình hiệu quả.

Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, hỗ trợ chống cháy, chống tình trạng quá tải khi sử dụng. Chất liệu nhựa cũng tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài cứng cáp, màu trắng, tinh tế. 

Ổ cắm thông minh wifi  FPT có dòng điện tối đa lên tới 16A và hỗ trợ công suất lên tới 3000W nên cho phép cấp nguồn hầu hết các thiết bị điện tử. Ổ cắm tương thích với hầu hết các loại phích cắm trên thị trường: dẹt, tròn, 2 chân, 3 chân của bất kì hãng nào trên thế giới.

Thiết bị Ổ cắm wifi của FPT Smart Home sử dụng kết nối wifi 2.4GHz, hoạt động độc thông qua ứng dụng FPT Life, người dùng có thể dễ dàng điều khiển bật tắt, hẹn giờ có các thiết bị điện gia dụng mà không cần bộ điều khiển trung tâm.

Hiện nay, Ổ cắm thông minh wifi cũng được người tiêu dùng ưa chuộng vì những lợi ích mà sản phẩm đem lại cho cuộc sống hằng ngày, giúp tận dụng công nghệ để quản lý và điều khiển các thiết bị điện trong gia đình một cách tiện lợi, hiệu quả và an toàn như tiết kiệm năng lượng và góp phần giảm thiểu chi phí hoá đơn điện bằng cách tự động tắt các thiết bị khi không cần thiết; dễ dàng điều khiển tắt đèn hay hệ thống tưới cây tự động khi vắng nhà.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600 hoặc website https://fptsmarthome.vn/