1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Smart Home lột xác với diện mạo khác biệt trong bộ sưu tập công tắc thông minh 2022

Tin FPT , 17-05-2022 10:00

Với sự lột xác về thiết kế so với phiên bản cũ cùng nhiều công nghệ mới được tích hợp, bộ sưu tập Athena do FPT Smart Home phát triển không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho ngôi nhà thông minh, mà còn là điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho mọi không gian. 

Ra mắt thị trường từ năm 2018, Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home của FPT Telecom đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng Việt bằng sự tích hợp nhiều tính năng thông qua các thiết bị: FPT Play Box S, cảm biến cửa FPT iHome, FPT Camera, đèn thông minh, khóa cửa thông minh, bộ điều khiển rèm… 

Tiếp tục nâng cấp trải nghiệm, bộ công tắc cảm ứng Athena chính thức trình làng lần này là cải tiến mới đặc biệt của FPT Smart Home nằm trong giải pháp Smart Home “Made in Việt Nam” toàn diện cho người dùng Việt.  

Giao diện lột xác cho ngôi nhà thông minh

Ở phiên bản mới, công tắc cảm ứng thông minh trong bộ sưu tập Athena được thiết kế viền kim loại, bo cạnh sắc nét cùng với 2 màu đen và trắng giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian.

Bề mặt của công tắc Athena còn được trang bị kính cường lực, giúp chống trầy xước, chống bám vân tay. Đây là một trong những điểm thiết kế khiến bộ công tắc Athena trở nên nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm và cả những sản phẩm khác trên thị trường.
 
DSynkPZFHnp7noJ-fReTAeX8F-TC9_Lq9_TRLVVSX40B5RMiik8uN7KzAhGpVDJX6tX5sNXs76WfG3Pi8NT0wj4X1A7ES_UKI06JDWpFVsV183CzLaJWW_jQZwGiIu9S0NILJmOt47Aq_0NRrg

Ngoài ra, thiết kế mới với kính cường lực được mài lõm tại các nút bấm giúp cho người dùng thao tác mượt mà hơn. Đặc biệt, trên các nút cảm ứng còn được tích hợp đèn LED hiển thị. Nhờ đó, giúp cho người dùng có thể định vị công tắc ngay trong bóng tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng 1 cách nhanh chóng, chính xác. 

Bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena mang tới 4 mẫu công tắc bao gồm: 01 nút, 02 nút, 03 nút, và 04 nút được bố trí cân xứng trên 2 loại kích thước vuông và chữ nhật, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và vị trí không gian của gia đình.

Công nghệ mới tạo trải nghiệm khác biệt 

Không chỉ thay đổi về mặt giao diện, bộ công tắc cảm ứng thông minh Athena được FPT Smart Home trình làng trong đợt này còn mang tới sự đột phá về công nghệ. Trong đó, phần cảm ứng được tích hợp trong các nút bấm cũng có độ nhạy cao, chỉ cần một chạm nhẹ nhàng đã có thể điều khiển tắt/ mở các đèn hay thiết bị điện khác. 
 
1HxIL6ht8kDwmw24uKKngW9rr1qTsXymiLLBJ-F9NtpmZfnCXv94xsPS0D9qayujTGwwyIe_J5HfFjeOUwFfbV6DhBMBrSDORfDOZFKYA02WDNR26XLRdin1m65iyB94yAG5FpTDDjzXM4Cgeg

Hoặc người dùng cũng dễ dàng điều khiển từ xa để điều khiển thiết bị, khởi động các kịch bản đã thiết lập sẵn, hay lên lịch trình hoạt động…Thông qua bộ xử lý trung tâm của FPT Smart Home, với mọi độ tuổi sử dụng đều có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, tiếng Anh… để sử dụng các thiết bị trong nhà.

Bên cạnh đó, bộ công tắc cảm ứng Athena lần này còn được đầu tư nâng cấp thêm linh kiện chống nhiễu cho bo mạch để đáp ứng các thiết bị có tải cảm như: quạt trần, quạt hút… Công suất tải tối đa của một kênh cũng được tăng lên gấp đôi so với phiên bản cũ. 
 
BQN3RUhI20Lr1j7rwizibCNNINSddUpV8ASWWhj2zA2_FNr26gZBg3fh963IF4d-NTEiruy931gU7HjbB9IprDOMmvLujh-0X3CDZwhgl4gpnkvN1qQo7NSAkbv7UjfBN7S-HWGyzvorY2iiqA

Công tắc thông minh Athena được trang bị chip điều khiển Bluetooth Mesh công nghệ mới nhất, cho khả năng kết nối các thiết bị tốt hơn, với khoảng cách xa hơn. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái lắp đặt bộ công tắc Athena ở những không gian rộng lớn.

Hơn nữa, tất cả sản phẩm công tắc cảm ứng của FPT Smart Home đều đạt tiêu chuẩn IP44, chống ẩm và chống bụi giúp bảo vệ bo mạch tối đa, đem đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Bộ sưu tập Athena  không chỉ có công tắc cảm ứng

Ngoài công tắc cảm ứng, Bộ sưu tập Athena 2022 còn có các dòng sản phẩm như: Công tắc cảm ứng Công suất cao, công tắc cảm ứng Rèm, Ổ cắm âm tường mặt kính, công tắc cảnh..

Công tắc cảm ứng công suất cao tương thích với những thiết bị có công suất lớn như: Bình nước nóng, bếp từ, máy bơm, lò nướng,... đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của thị trường.
Ổ cắm âm tường mặt kính cường lực thiết kế đẹp, hỗ trợ đa chuẩn phích cắm.  

Công tắc cảm ứng rèm giúp điều khiển đóng mở rèm cửa từ xa, hẹn giờ… bằng smartphone hoặc trực tiếp bằng giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm còn điều khiển các loại động cơ  khác như: cửa cổng, cửa cuốn, cửa tự động…. thông dụng trên thị trường.
 
LHW56V1jTzpZE9YaErTX_Q2X_pj77YEh1VVQAKkdQ5Jnob2eo4QP83a8vjfgkE0kOAio2sGvjhcmXMlKFwpqIzYCuoWuADqc968_G7R_uxJjA8hiyc4Hcuo7StsWIwq9wbUReDk

FPT Smart Home cũng đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu chống cháy nổ cho bộ sưu tập, không chỉ đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng mà hạn chế được các tình trạng rò điện, giật điện gây nguy hiểm.

Đáng nói, FPT Smart Home là giải pháp “made in Việt Nam” hiếm hoi do FPT Telecom phát triển làm chủ nhiều mảng công nghệ từ: thiết bị, hạ tầng Internet, hệ thống Cloud đặt tại Data Center đạt chuẩn thiết kế Tier 3 của Uptime Institute... Tất cả đều được phát triển, tích hợp và triển khai bởi một nhà cung cấp duy nhất sẽ là bảo chứng chất lượng và giúp mang đến nhiều lợi ích cho người dùng khi được trải nghiệm hệ sinh thái toàn diện từ giải pháp tới bảo hành. 

Bộ sưu tập Athena của FPT Smart Home sẽ chính thức tung ra thị trường từ ngày 17/05/2022, hứa hẹn mang đến giải pháp tối ưu cho xu hướng nhà thông minh: Tiện nghi - Thẩm Mỹ - Tinh Tế.

Chi tiết truy cập vào website https://fptsmarthome.vn/ hoặc gọi đến số hotline 1900 6600.