1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Techday 2020 - Nền tảng trực tuyến ảo tích hợp đầu tiên tại Việt Nam

Tin FPT , 17-11-2020 15:48

Tích hợp các hoạt động trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp, sự kiện còn cho người dùng trải nghiệm tuỳ biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân. 

Với chủ đề “Hợp lực Khai phá Hiệu suất” (Smart Collaboration For Productivity), sự kiện thường niên của FPT hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình tiên phong của FPT khi tập trung vào câu chuyện “nóng” của kỷ nguyên số - Kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa Con người và Công nghệ. 

FPT tiên phong tổ chức một sự kiện vượt qua những cách thức thông thường khi tích hợp các hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp. Lần đầu tiên, người tham dự có thể sở hữu một trải nghiệm được tuỳ biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân qua từng hoạt động.

Sự kiện sẽ cho thấy sự phá vỡ rào cản giữa không gian thực tế và môi trường ảo khi người xem online có thể tương tác trực tiếp với diễn giả như đang ngồi tại hội trường, trực tiếp khám phá các công nghệ mới thú vị và kết nối với những chuyên gia theo đúng nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân.

 
Platform để người yêu công nghệ theo dõi sự kiện trực tuyến.

Chưa hết, lần đầu tiên người tham dự sẽ trải nghiệm Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 - một tương lai quản trị mới, nơi những tiến bộ khoa học công nghệ mang người và máy đến gần nhau hơn khi con người sẽ có thể “đối thoại” với chính “Doanh Nghiệp” như một thực thể có trí tuệ. Từ đó, các giá trị được hình thành ở mức độ cấp số nhân, khai phóng những cơ hội, giá trị và thành tựu mới. Nhờ đó, mỗi chủ doanh nghiệp, tổ chức của tương lai có thể nắm bắt được tình hình doanh nghiệp đang hoạt động, kinh doanh theo thời gian thực (real-time) thông qua các hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu trực tuyến, từ đó đưa ra quyết định kịp thời, triển khai đồng loạt nhanh chóng và đánh giá mức độ hiệu quả tức thì. 

Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường kinh doanh có nhiều biến số khó lường của kỷ nguyên số tương lai, đây sẽ là nơi trao đổi và kết nối liên thông với các bộ chỉ huy của từng công ty thành viên (trong một tập đoàn) hay bên ngoài để cùng đưa ra lời giải cho các bài toán, thách thức to lớn mà không cần đối thoại trực tiếp. Đây chính là tương lai của doanh nghiệp số, nơi sức mạnh của trí tuệ máy thực sự hội tụ, hợp lực một cách hiệu quả thông minh để giúp con người khai phá những tiềm năng, thực tại mới tốt đẹp hơn.