1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom bàn giao phòng Network LAB cho trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Tin FPT , 26-10-2020 15:06

Tiếp nối thành công của Lễ ký kết bàn giao phòng Network LAB Trường ĐH Bách Khoa, sáng 26/10, FPT Telecom đã tổ chức Lễ Bàn Giao Phòng Network LAB Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn kết hợp Talkshow giao lưu giữa các Chuyên gia công nghệ FTEL với hơn 100 sinh viên khoa Khoa Điện - Điện tử của trường.

Chương trình có sự tham dự của chị Đặng Thị Huệ Chi – Phó Giám Đốc PNC, Anh Huỳnh Xuân Phụng – Chuyên gia Công nghệ, phụ trách phân tích dữ liệu, Anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống INF miền Nam, chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng FPT Telecom, anh Huỳnh Đăng Khoa - Trưởng phòng Đào tạo - Truyền Thông PNC.


Về phía Ban lãnh đạo nhà trường có TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, PGS.TS Trương Hào Thi – Hiệu Trưởng nhà trường, TS Tăng Văn Tơ  - Trưởng khoa Điện – Điện tử, cùng các thầy cô phòng ban liên quan và hơn 100 sinh viên Khoa Điện – Điện Tử tham dự.

Sau thời gian phối hợp triển khai thực hiện, hoàn tất mọi công tác lắp đặt và nghiệm thu, FPT Telecom cũng chính thức bàn giao phòng Network LAB cho Khoa Điện – Điện Tử của trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Đại diện FPT Telecom, chị Đặng Thị Huệ Chi hy vọng, Thông qua việc tài trợ phòng Lab, phía công ty sẽ góp phần hỗ trợ công tác học tập và giảng dạy tại nhà trường, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực hành tốt hơn, đem đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên trong tương lai.


Trong những năm qua Trường Đại học công nghệ Sài Gòn là một trong những đối tác quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, chiếm hơn 10% nhân lực tuyển dụng hằng năm của PNC. Đại diện FPT Telecom cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà trường thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp trong công tác đào tạo, tuyển dụng. 

Đồng quan điểm với FPT Telecom, THS. Trương Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cũng  hy vọng mối quan hệ phát triển của cả hai sẽ tiếp tục duy trì và phát triển lâu dài hơn nữa trong tương lai. “Cảm ơn vì sự đồng hành và quan tâm đặc biệt của FPT đối với công tác đào tạo, góp phần giúp nhà trường tăng cường điều kiện thực hành cho sinh viên khoa Điện – Điện tử. Qua đó, nhà trường cũng sẽ chỉ đạo Khoa Điện – Điện tử vận hành và sử dụng phòng Lab hiệu quả nhằm tận dụng và phát huy kỹ năng thực hành của sinh viên để đáp ứng yêu cầu lao động sau khi tốt nghiệp.” - ThS. Trương Hào Thi nhấn mạnh. 
 

Cũng trong khuôn khổ Lễ Bàn giao, Buổi Talkshow “Amazing Tech – Amazing Challenge” giao lưu giữa các chuyên gia công nghệ từ FPT Telecom cùng các sinh viên khoa Điện – Điện tử cũng được diễn ra với các chủ đề liên quan đến cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, công nghệ 5G, IoT, Công nghệ trí tuệ nhân tạo và ứng dụng.

Thông qua buổi giao lưu, các diễn giả đã cùng thảo luận và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề định hướng nghề nghiệp, những cơ hội và thách thức, kỹ năng cần thiết của nhân sự khi bước vào thị trường lao động.
 

Những nội dung được chia sẻ trong chương trình đón nhận rất đông phản hồi tích cực từ sinh viên, Hội trường sôi nổi với các câu hỏi cởi mở và thực tế. Hoạt động giao lưu là cầu nối giúp các bạn sinh viên có thêm có thêm được trải nghiệm và hiểu rõ môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp của FPT Telecom.