1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Bình Định trao tặng hơn 1 tấn gạo hỗ trợ người khó khăn chống đại dịch Covid-19

Tin FPT , 25-04-2020 09:27

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam, một bộ phận không nhỏ trong cộng đồng đang gặp khó khăn về việc đảm bảo thực phẩm thường xuyên cho gia đình.

Vừa qua (24/4), FPT Telecom Chi nhánh Bình Định đã trao tặng hơn 1 tấn gạo cho chương trình phát gạo miễn phí tại Bình Định do UBMT tỉnh thực hiện. Đây là hoạt động hỗ trợ gạo hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh Bình Định về việc doanh nghiệp chung tay ủng hộ cho người dân gặp khó khăn, đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.


Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam, một bộ phận không nhỏ trong cộng đồng đang gặp khó khăn về việc đảm bảo thực phẩm thường xuyên cho gia đình. Ý tưởng thành lập ATM gạo được triển khai trên khắp Việt Nam đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ cả trong và ngoài nước Việt Nam, trong đó có trong đó có tỉnh Bình Định.

Thay mặt FPT Telecom Bình Định, Phó Giám đốc Trần Thị Trinh đã cùng CBNV chi nhánh trực tiếp đến UBMT Tổ quốc tỉnh Bình Định trao tặng gạo và mong muốn góp một phần vào những nỗ lực của tỉnh trong công cuộc phòng chống Covid-19.
 

Hoạt động này tái khẳng định cam kết FPT Telecom Bình Định giúp đỡ các cộng đồng gặp khó khăn tại địa phương, thông qua các dự án chính thức lẫn bằng thiện nguyện, được tiến hành nhiều năm qua. Qua đó, quan hệ tương trợ tốt đẹp giữa hai bên tiếp tục được củng cố và nâng cao ở nhiều cấp độ khác nhau, thông qua kết nối trực tiếp với người dân.

Đón nhận tình cảm này, đồng chí Hồ Thị Kim Thu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CBNV FPT Telecom nói chung trong hoạt động ý nghĩa này của địa phương. PCT tin rằng phần quà này sẽ góp phần tích cực giúp cho bà con đang gặp khó tại tỉnh vượt qua được đợt dịch Covid-19.
 

Tại buổi trao tặng gạo, nhiều bà con cũng đã đến nhận hỗ trợ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chị Nguyễn Thị Lụa, người lao động tại Tp. Quy Nhơn chia sẻ: “Món quà ngày hôm nay rất kịp thời và ý nghĩa của CBNV FPT đến các hộ dân gặp khó khăn như chúng tôi trên địa bàn. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, đây là tấm lòng thơm thảo mà FPT Telecom đã gửi đến bà con nghèo của tỉnh nhà. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới CBNV công ty đã đóng góp để cùng chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn”.