Nguyễn Trần Đăng Khoa 22/08/2022

FPT Telecom chuyển đổi phương thức thông báo qua ứng dụng Zalo

FPT Telecom chuyển đổi phương thức thông báo qua ứng dụng Zalo từ ngày 25/08/2022.
FPT Telecom chuyển đổi phương thức thông báo qua ứng dụng Zalo
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm, gia tăng tiện ích cho Quý Khách hàng trong quá trình sử dụng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) thông báo triển khai phương thức xác nhận thanh toán và các thông báo khác tới Quý Khách hàng qua ứng dụng Zalo thay thế cho hình thức thông báo qua tin nhắn (SMS).
 
Cụ thể, từ ngày 25/08/2022, hình thức thông báo mới sẽ được áp dụng cho Quý Khách hàng đã cài đặt và sử dụng ứng dụng Zalo.
 
 
Bên cạnh đó, FPT Telecom vẫn duy trì gửi xác nhận thanh toán, các thông báo khác qua Email và ứng dụng Hi FPT. Quý khách có thể: Thanh toán trực tuyến, tra cứu hóa đơn điện tử, tương tác với FPT Telecom và trải nghiệm rất nhiều tiện ích khác trên ứng dụng Hi FPT. Liên kết cài đặt tại: https://hi.fpt.vn
 
FPT Telecom trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý Khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng: Ứng dụng Hi FPT hoặc Tổng đài 19006600.
 
Trân trọng thông báo!

FPT Telecom
Sản phẩm liên quan
Internet GIGA
Chỉ từ
180.000đ/tháng
Internet SKY
Chỉ từ
190.000đ/tháng
Gói F-Game
Chỉ từ
230.000đ/tháng
Bài viết liên quan
Đã copy thành công!
FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của trang web, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Khách hàng có thể truy cập mục Quản lý cookies để thay đổi tùy chọn đồng ý của Khách hàng bất kỳ lúc nào. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem
Chính sách Cookies & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.