1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom cùng tiếp sức cho nhân viên trong mùa nắng nóng 

Tin FPT , 23-05-2023 15:52

Nhằm cổ động tinh thần cho đội ngũ nhân viên ngày ngày làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, FPT Telecom chính thức triển khai chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh” trên toàn quốc. 

Xác định con người là yếu tố quan trọng, nguồn nhân lực chính là tài sản lớn nhất của công ty, FPT Telecom luôn chú trọng chăm sóc mọi mặt đời sống vật chất và tinh thần. Vì thế, những giá trị mà FPT Telecom mang lại cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình không chỉ là môi trường làm việc lý tưởng mà còn là “nơi làm việc hạnh phúc”. 

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tối đa để đội ngũ lao động hoàn thành tốt công việc, đồng thời tri ân những nỗ lực to lớn của hàng nghìn cán bộ nhân viên đang hàng ngày tận tụy đảm bảo mọi dịch vụ kết nối với khách hàng được ổn định, những chai nước trong chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh” vẫn đều đặn trao tới tay từng người lao động ngay từ đầu mùa hè. 

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là chương trình được FPT Telecom chính thức triển khai từ năm 2020 trên toàn quốc và tổ chức thường niên mỗi năm, dành cho đội ngũ nhân sự thường xuyên làm việc ngoài trời giữa mùa hè nắng nóng.
 
Những chai nước mát được trao tận tay đội ngũ kỹ thuật đang làm việc ngoài trời

Theo đó, cứ vào khoảng tháng 6, tháng 7 hàng năm, những cán bộ nhân viên FPT Telecom từ khắp mọi miền Tổ quốc lại rất hào hứng với những chuyến đi đặc biệt, họ rong ruổi trên đường, mang tặng những chai nước mát đến cho những người đồng nghiệp đang làm nhiệm vụ dưới cái nắng gay gắt của mùa hè. 

Năm 2023, chương trình được triển khai sớm từ cuối tháng 4 và kéo dài đến giữa tháng 7.  Không chỉ ghi dấu bởi giá trị tinh thần những chai nước mát mang lại, chương trình là cơ hội để thể hiện sự quan tâm, sự gắn kết giữa các thành viên trong cùng đơn vị đồng thời “khoe” tài khéo léo, sáng tạo với đủ loại thức uống đa dạng, mang đậm màu sắc vùng miền, văn hóa mỗi địa phương trên toàn quốc. Từng chai nước trao tay không chỉ giúp duy trì năng lượng mà còn làm “mát lòng” các thành viên đang phải làm việc giữa thời tiết nắng nóng gay gắt. 
 
Cán bộ nhân viên FPT Telecom chu đáo chuẩn bị những chai nước mát tặng cho những người  đồng nghiệp vất vả ngoài đường.

Bạn Huỳnh Thiên Lý, cán bộ hành chính tổng hợp tại FPT Telecom chi nhánh Hậu Giang kể lại: “Các chị em trong chi nhánh đã tranh thủ chút thời gian trong ngày để chuẩn bị những ly nước mát cho đồng nghiệp. Sau đó sẽ được ướp lạnh trong đêm và mang đi trao tận tay vào sáng hôm sau để tiếp thêm động lực cho mọi người.”
 
Những chai nước mát là những món quà khích lệ tinh thần thiết thực.

Nhận nước mát trên tay, bạn Huỳnh Thanh Nhường (Cán bộ kinh doanh) xúc động chia sẻ: “Khi đi thị trường giữa trời hè nắng nóng, điều mình cần nhất chính là nước uống để nạp năng lượng. Nhận được ly nước mát từ công ty và những người đồng nghiệp, mình cảm thấy ấm lòng và quên đi cái nắng nóng để tiếp tục công việc”.
 

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” hiện đang được triển khai trên khắp 63 tỉnh thành nơi FPT Telecom hiện diện. Đây là hoạt động thiết thực được nhà Viễn thông FPT triển khai mạnh mẽ và nhận được nhiều sự hưởng ứng, đồng lòng của đội ngũ nhân viên. Là doanh nghiệp luôn nỗ lực thấu hiểu chính lao động của mình để không chỉ tạo ra sản phẩm dịch vụ tốt cho khách hàng, FPT Telecom còn tạo ra môi trường mang đến những điều tốt đẹp nhất cho chính đội ngũ nhân viên, tạo ra những giá trị ý nghĩa. Vì thế, việc nỗ lực cải thiện, kiến tạo môi trường mang đến hạnh phúc cho nhân viên, cả trong công việc và đời sống là động lực thúc đẩy công ty phát triển, trở thành thế mạnh của doanh nghiệp.