1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Đồng Nai tặng 300 thùng mì hỗ trợ người dân khó khăn mùa dịch

Tin FPT , 06-08-2021 09:31

Hướng ứng tinh thần vì cộng đồng, FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã đóng góp 300 thùng mì, chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Dưới sự tác động của dịch bệnh, nhiều người dân gặp ảnh hưởng về thu nhập và lương thực, thực phẩm. Đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thất nghiệp do nghỉ dịch hay nằm trong khu vực cách ly, phong tỏa.

Với mong muốn hướng về cộng đồng,  FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã trao tặng 300 thùng mì đến các địa phương có nhiều ca nhiễm và chốt chặng trên địa bàn TP.Biên Hòa gồm: Tân Biên, Hoá An, Trảng Dài, Long Bình, Phước Tân, Long Bình Tân, Tân Hoà.
 

Anh Nguyễn Hoàng Ân, đại diện FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai cho biết: “FPT Telecom luôn mong muốn được chia sẻ khó khăn với chính quyền địa phương và những người dân ở khu vực phong tỏa, không thể đi làm và mua lương thực. Hi vọng, những món quà nhỏ chứa đựng tấm lòng của người FPT Telecom sẽ góp phần san sẻ bớt nỗi lo lương thực, chung tay đẩy lùi dịch bệnh với mọi người.”
 


Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ, san sẻ khó khăn với người dân và đồng hành cùng chính quyền địa phương trên toàn quốc trong cuộc chiến chống dịch.  

Ngoài ra, FPT Telecom còn có rất nhiều hành động thiết thực khác trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Không chỉ đảm bảo kết nối cho tất cả khách hàng, công ty còn chú trọng đến nhu cầu của các y bác sĩ, các bệnh nhân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Cụ thể, công ty đã và đang triển khai các gói hỗ trợ cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên phạm vi cả nước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom đã trang bị đường truyền mạng, kèm theo giải pháp công nghệ (hệ thống camera an ninh FPT, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting…) cho gần 10 khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên khắp Việt Nam. Hầu hết những địa điểm triển khai thi công đều được trang bị đường truyền Internet băng thông lớn.