1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom được vinh doanh Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Tin FPT , 12-10-2021 14:22

Với hai giải pháp họp trực tuyến thông minh OnMeeting và Đại hội cổ đông trực tuyến, FPT Telecom giành giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số” của Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 do VINASA bình chọn.
 
Sáng ngày 9/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa công bố danh sách “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”. Trong đó, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số” với hai sản phẩm tiêu biểu là: Giải pháp họp trực tuyến tích hợp thông minh OnMeeting và Đại hội cổ đông trực tuyến (AGM – Annual General Meeting).
 
Để lọt vào hạng mục nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số xuất sắc của năm, đại diện FPT Telecom cho biết doanh nghiệp đã phải vượt qua nhiều tiêu chí, tiêu chuẩn khắt khe. 


PTGĐ Trần Hải Dương đại diện FPT Telecom International nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”. 

Chia sẻ tại lễ trao giải, PTGĐ FPT Telecom International Trần Hải Dương khẳng định, trong giãn cách xã hội, các doanh nghiệp phải tìm các giải pháp và công cụ số để vận hành thông suốt từ xa. Với giá trị cốt lõi định hướng khách hàng là trung tâm, FPT Telecom đã đưa ra các ứng dụng kết nối với thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành cùng Doanh nghiệp trong những khó khăn.
 
OnMeeting – Giải pháp họp trực tuyến tích hợp thông minh 
 
Giải pháp OnMeeting do FPT Telecom International phát triển với hai thành phần chính bao gồm: thiết bị OnMeeting OMT-10 và phần mềm họp trực tuyến OnMeeting. Phòng họp trực tuyến thông minh OnMeeting có giao diện thân thiện, dễ cài đặt, sử dụng trên cả máy tính hay thiết bị di động và hiện có sẵn trên hệ điều hành Windows, Mac OS, iOS, Android. Giải pháp này  hội tụ đủ các tính năng tương tác trực tuyến như: trình chiếu, chia sẻ màn hình, chat, quản lý cuộc họp, đăng ký phát biểu, giám sát độ tập trung người dùng,... 
 
Đặc biệt, OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 1.000 điểm cầu đồng thời trong một phòng họp. Ngoài ra còn có thể kết nối với các hệ thống MCU, thiết bị Video Conference chạy SIP/H323 như Cisco, Polycom, Aver.
 

Điểm khác biệt so với các nền tảng khác trên thị trường là OnMeeting được đặt tại hạ tầng máy chủ độc lập của FPT tại Việt Nam giúp tối ưu băng thông trong nước đảm bảo độ ổn định khi kết nối. Bên cạnh đó, OnMeeting còn tùy biến các tính năng riêng cho người dùng Việt như giao diện Tiếng Việt, tính năng quản lý lịch họp, tạo mã QR code cho phòng họp, ghi lại nội dung và báo cáo của cuộc họp.... Ngoài ra, với chi phí hợp lý, OnMeeting giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng  nhanh chóng và dễ dàng.



 OnMeeting trở thành nền tảng độc quyền hỗ trợ Chương trình tìm kiếm tài năng người mẫu lớn nhất Việt Nam - The Next Face 2021

OnMeeting có hệ thống bảo mật đa lớp, tính năng mã hóa trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng tương tự như các ứng dụng quốc tế nhằm ngăn chặn việc bị lộ nội dung họp, hay có người lạ xâm nhập phòng họp. 
 
Đại hộ cổ đông trực tuyến – Tiết kiệm chi phí và bảo mật tối ưu cho doanh nghiệp
 
Đại hội cổ đông trực tuyến (AGM – Annual General Meeting) là giải pháp được FPT Telecom phát triển nhằm cung cấp hình thức tổ chức đại hội cổ đông mới thông qua dịch vụ trực tuyến. Đặc biệt trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch COVID-19,  Đại hội cổ đông trực tuyến của FPT Telecom cung cấp là giải pháp đồng hành cùng Doanh nghiệp giải quyết bài toán thay đổi hình thức các cuộc họp để đáp ứng việc trao đổi, kết nối, lưu trữ, bảo mật mọi thông tin mà vẫn đảm bảo quy mô và hiệu quả.
 
Giải pháp Đại hội cổ đông trực tuyến của FPT Telecom sử dụng nền tảng Zoom Webinar cho phép cổ đông có thể lựa chọn ngôn ngữ để xem (tiếng Anh hoặc tiếng Việt). Cùng với đó, đường truyền đảm bảo cho cổ đông cả ở Việt Nam và quốc tế. Hệ thống đáp ứng nhu cầu 3.000 người tham gia cùng lúc. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại của giải pháp này đảm bảo cho cổ đông quyền lợi tự bỏ phiếu và việc tổng hợp kết quả bỏ phiếu sẽ nhanh chóng và minh bạch hơn, đồng thời hạn chế các chi phí vận hành không cần thiết. 
 
Với thế mạnh tích hợp được năng lực làm phần mềm, triển khai hạ tầng và truyền hình, giải pháp tổng thể cho ĐHĐCĐ trực tuyến của FPT Telecom đang tạo ra những trải nghiệm và chất lượng tối ưu cho cổ đông doanh nghiệp.
 
Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư nghiên cứu và phát triển các dịch vụ, giải pháp ứng dụng IoT, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo AI...FPT Telecom đã và đang mang đến nhiều giải pháp chuyển đổi số mạnh mẽ với nỗ lực góp phần vào công cuộc chuyển đổi số trong các lĩnh vực của Việt Nam.