1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom gây ấn tượng mạnh với các vận động viên tham gia VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Tin FPT , 25-07-2020 10:06

Đông đảo các VĐV đã có mặt tại gian hàng trưng bày Camera của FPT Telecom tại sự kiện VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 để hưởng ứng các hoạt động của BTC.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm các VĐV trên khắp mọi miền cả nước đã thức giấc sớm và có mặt tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Quy Nhơn – Bình Định) để checkin, chuẩn bị các thủ tục cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, sẽ chính thức được khởi tranh vào sáng ngày mai 26/7.

Một trong những ấn tượng mạnh của các VĐV đó là gian hàng trưng bày Camera của FPT Telecom tại khu vực quầy, bởi ở đây họ được hòa mình vào các hoạt động thể thao thực thụ, đúng với tinh thần khiến họ có mặt tại đây.



Anh Nguyễn Xuân Thành đến từ Đà Nẵng cho hay: “Mình mới ghé qua và bị thu hút bởi cách bày trí của FPT Telecom, rất thu hút do vậy nên đã dừng lại để tham gia hoạt động trò chơi”.

Không dừng lại ở đây, lý do khiến FPT Telecom xuất hiện cũng rất đặc biệt, bởi xung quanh hầu hết các mặt hàng liên quan đến thể thao như quần áo, các hãng đồng hồ, giày dép…mà chẳng ai trưng bày Camera. Thế nhưng chính sự thú vị này đã khiến các VĐV tò mò quan sát, trong số đó có những người đang rất nhu cầu muốn mua FPT Camera.



Anh Phạm Đồng Chí Thịnh sống tại chính quê hương Bình Định chia sẻ: “Hôm nay mình đến đây để đăng ký quãng đường 21km. Vừa mới lấy bộ kit xong thì thấy bên này có bán Camera nên ghé qua hỏi thăm, vì ở nhà mình đang có nhu cầu lắp đặt”.

Sau vài phút được tư vấn, anh Thịnh đã đồng ý lắp đặt ngay 2 chiếc FPT Camera outdoor trong chiều nay. Hỏi về lý do quyết định nhanh như vậy là gì, vị Khách hàng này nói thêm là do các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hơn nữa nghe qua các tính năng thì cũng rất thích. Đặc biệt là thương hiệu FPT thì cá nhân Khách hàng này rất tin tưởng và an tâm.

Đến với VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, FPT Telecom không chỉ trưng bày quảng bá sản phẩm FPT Camera của mình mà còn cung cấp các thiết bị Camera quan sát các điểm chạy của VĐV.
 

Ban dự án FPT Camera chia sẻ, tại giải chạy lần này, FPT Camera là một đơn vị tài trợ đồng hành cùng các VĐV. Theo đó trên chặng đường của VĐV sẽ chạy được lắp các thiết bị camera giám sát. Điều này giúp cho việc quan sát của BTC được tốt hơn, qua đó có thể xử lý và kiểm soát mọi tình huống xảy ra trong chương trình. Hơn nữa với thông điệp “Đồng hành cùng Vận động viên” cũng có nghĩa rằng trên hành trình của các bạn, với FPT Camera hãy “an tâm – mọi lúc – mọi nơi”.
 

Trưởng phòng Kinh doanh anh Nguyễn Hoàng Dân phụ trách vận hành khu trưng bày chia sẻ: “Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao thì chúng tôi phải kết hợp rất chặt chẽ với chi nhánh FPT Telecom tại Bình Định và BTC. Khó khăn nhất thời điểm này, có lẽ chỉ là thời tiết hơi nóng khoảng 40 độ thôi, còn lại mọi thứ đều rất sẵn sàng do tinh thần của mỗi người đều chủ động theo kế hoạch được giao từ trước”.

Hy vọng rằng, FPT Camera tại sự kiện VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 sẽ còn đem lại nhiều điểm thú vị hơn nữa.