1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom gia tăng trải nghiệm cho khách hàng qua chương trình ‘Giới thiệu bạn bè’

Tin FPT , 02-03-2020 08:42

Kể từ ngày 28/2/2020, nhằm đem đến cho Khách hàng thân thiết thêm những trải nghiệm và tiện ích mới, FPT Telecom triển khai chương trình “Giới thiệu bạn bè” với nhiều điểm hấp dẫn, sáng tạo.

Theo đó, tất cả những Khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT sẽ được cung cấp 1 mã giới thiệu của riêng mình để tham gia chương trình “Giới thiệu bạn bè”.

Mỗi khách hàng khi thực hiện giới thiệu thành công 1 hợp đồng không chỉ nhận được ưu đãi lên tới 200.000 đồng mà ngay cả người bạn của Khách hàng đó (Người được giới thiệu) cũng nhận được thêm ưu đãi đến 200.000 đồng ngoài những ưu đãi lớn hấp dẫn khác.
 



CÁCH THỨC GIỚI THIỆU VÀ ĐĂNG KÝ:

Đầu tiên, để lấy mã giới thiệu khách hàng có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT. Song song đó,  FPT Telecom cũng sẽ gửi Mã giới thiệu tới từng khách hàng qua kênh Email.

Tiếp theo đó, trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để khách hàng dễ dàng giới thiệu. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức hay kênh giới thiệu nào khác để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè.

Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mã giới thiệu]
• Đăng ký Online: https://fpt.vn/shop
• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600
• Văn phòng giao dịch của FPT Telecom: https://bit.ly/2vITW4J
• Các nhân viên bán hàng của FPT Telecom trên toàn quốc

Khi Người được giới thiệu sử dụng Mã giới thiệu hoàn thành đăng ký Hợp đồng và triển khai HĐ thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email và Hi FPT. Ưu đãi sẽ được giảm trừ vào cước như quy định trong Chính sách.


Theo Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom - anh Nguyễn Phú An: "Đây không chỉ là chương trình ưu đãi hấp dẫn mà “Giới thiệu bạn bè” còn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm, tiện ích mới khi cách thức giới thiệu và đăng ký hết sức đơn giản, dễ dàng chỉ với vài thao tác trên máy tính hay điện thoại.

Chương trình này có thể nói là lần đầu xuất hiện trong các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam, đây cũng là nỗ lực mà FPT Telecom mong muốn mang đến những trải nghiệm số, trải nghiệm Online khác biệt, thuận tiện, kịp thời và rất cần thiết cho Khách hàng trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay”.

Thông tin chi tiết về chương trình: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-su-dung#7

Tổng đài CSKH 24/7: 19006600