1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom giới thiệu dòng sản phẩm FPT Camera SE nhỏ gọn với nhiều tính năng vượt trội

Tin FPT , 03-06-2023 10:32

Camera SE trang bị cảm biến Sony cho chất lượng Full HD, quay ngang 355 độ, lưu trữ dữ liệu đa dạng, bảo hành 36 tháng.

Thiết bị cho phép người dùng lựa chọn phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc điện toán đám mây (cloud), thời gian lên đến 30 ngày. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành một đổi một trong 36 tháng.
 
Thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt. 

Camera SE hoạt động hiệu quả nhờ góc quan sát rộng 107 độ, khả năng quay quét linh hoạt: quay ngang tới 355 độ và quét dọc tới 100 độ. Đặc điểm này giúp người dùng có góc nhìn rộng và bao quát, đảm bảo mục tiêu quan sát trong căn phòng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để có thể lắp đặt đơn giản, đặt để hoặc treo nhiều vị trí linh hoạt và di chuyển dễ dàng.
 
FPT Camera SE có góc quay rộng. 

Ngoài ra, dòng camera này cũng hỗ trợ khả năng đàm thoại hai chiều giúp người dùng có thể tương tác, giao tiếp dễ dàng qua ứng dụng quản trị trên di động với âm thanh to, rõ.

SE thừa hưởng những tính năng thông minh của các dòng FPT Camera trước đó. Điển hình như tích hợp công nghệ AI hỗ trợ phát hiện có người, cảnh báo vùng; cảm biến Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét, full HD với độ trễ gần như bằng không; đèn hồng ngoại giữ độ sắc nét trong ban đêm và điều kiện thiếu ánh sáng. Đi kèm có kết nối mạng LAN và Wi-Fi tiện lợi.
 
Thiết bị đưa ra cảnh báo thông minh, khoanh vùng chuyển động. 

Người dùng còn được sử dụng dịch vụ Cloud - gói giám sát thông minh và quản lý toàn diện được cung cấp bởi FPT Telecom. Gói bao gồm: dịch vụ lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật trên điện toán đám mây; dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7; bảo hành và bảo trì trên toàn quốc; ứng dụng quản trị đa nền tảng; công nghệ AI với các tính năng nhân diện cảnh báo thông minh.

Nhận xét về sản phẩm, Quỳnh Lâm (30 tuổi, TP HCM) cho biết, khi tìm kiếm camera giám sát, gia đình anh luôn chú trọng tính an toàn dữ liệu, chất lượng hình ảnh. Các thông số của SE khá phù hợp khi sử dụng trong nhà, mức giá cũng hợp lý.

Giống như Lâm, bà Mai Thảo (40 tuổi, Hà Nội) dự kiến mua Camera SE vì tích hợp AI, lưu trữ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bà nói, thiết bị có thể đàm thoại hai chiều, dễ dàng trao đổi với gia đình hay khách đến thăm. "Đội ngũ kỹ thuật tư vấn kỹ về thông số, lắp đặt và lên lịch bảo dưỡng cụ thể nên tôi khá yên tâm khi lựa chọn mẫu camera này", bà Thảo nhấn mạnh.

Theo VNExpress