1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom gọi tên 166 Khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình "Hi FPT - Trả cước, rước quà"

Tin FPT , 27-07-2020 13:51

Chương trình khuyến mại đặc biệt “Hi FPT - TRẢ CƯỚC, RƯỚC QUÀ” đã chính thức tìm ra 166 chủ nhân của các giải thưởng có giá trị.


Ngày 24/07/2020, FPT Telecom tổ chức buổi Quay số điện tử trực tiếp để tìm ra 166 Khách hàng trúng các phần thưởng hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Hi FPT - TRẢ CƯỚC, RƯỚC QUÀ”: 01 iPhone 11 Pro Max, 05 iPad 2019 10.2 inch, 10 Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6 và hàng trăm Phiếu quà tặng từ Tiki.

Danh sách đầy đủ các Khách hàng trúng thưởng xin mời xem TẠI ĐÂY.

Chương trình “Hi FPT - TRẢ CƯỚC, RƯỚC QUÀ”, do FPT Telecom phối hợp cùng NAPAS tổ chức từ ngày 10/06/2020 đến ngày 09/07/2020, với mong muốn góp phần thúc đẩy thói quen giao dịch và thanh toán trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng FPT Telecom trên toàn quốc khi thanh toán thành công cước dịch vụ Internet, Truyền hình FPT, FPT Camera hoặc FPT Playbox trên ứng dụng Hi FPT bằng Thẻ ghi nợ nội địa (ATM) sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. 

LƯU Ý:

Khách hàng trúng giải sẽ được FPT Telecom thông báo qua ứng dụng Hi FPT, tin nhắn và số điện thoại khách hàng đăng ký với FPT Telecom trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả trúng thưởng. Nếu quá thời hạn trên FPT Telecom không liên hệ được với Khách hàng trúng thưởng hoặc Khách hàng trúng thưởng không liên hệ lại với FPT Telecom, giải thưởng đó được coi là không xác minh được Khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của Nhà nước;

Với giải Đặc biệt, giải Nhất và giải Nhì, Khách hàng sẽ tới chi nhánh của FPT Telecom gần nhất nơi mình cư trú để nhận giải thưởng. Địa điểm nhận thưởng liệt kê chi tiết tại website của FPT Telecom (https://fpt.vn);

Với giải Ba và giải Khuyến khích, Khách hàng sẽ được nhận thông báo qua ứng dụng Hi FPT, thư điện tử (email) hoặc tin nhắn SMS;

Khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ tài chính liên quan đến việc nhận thưởng và chi phí ăn ở, đi lại (nếu có);

Khách hàng chịu trách nhiệm thực hiện chi trả các chi phí liên quan đến thuế phát sinh thu nhập bất thường, thuế trước bạ và thuế/lệ phí khác;

Khách hàng không được chuyển nhượng giải thưởng cho người khác và không được quy đổi giải thưởng ra tiền mặt.