1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Huế trao tặng 300 suất cơm miễn phí cho người bệnh

Tin FPT , 05-12-2022 08:00

300 suất cơm miễn phí đã được tập thể CBNV FPT Telecom Huế tiến hành trao tặng cho người nhà và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sáng ngày 1/12/2022, FPT Telecom Chi nhánh Huế đã tiến hành trao tặng 300 suất cơm miễn phí cho người nhà và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang. “Suất cơm lành – chân thành sẻ chia” là ý nghĩa mà tập thể CBNV FPT Telecom chi nhánh Huế chung tay đóng góp, mang món quà nhỏ tặng những hoàn cảnh kém may mắn.
 

Ngay từ sớm, CBNV của FPT Telecom đã cùng chuẩn bị 300 suất cơm và nước suối, trao tặng tận tay từng người nhà, từng bệnh nhân. Trung tâm Y tế huyện Phú Vang là nơi đang điều trị và lưu trú của nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là lí do để FPT Telecom chi nhánh Huế lựa chọn Trung tâm là nơi sẻ chia yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp, phần nào giúp người nhà, bệnh nhân có bữa cơm ấm áp.
 
FPT Telecom Huế trao tận tay 300 suất cơm đến người nhà, bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện Phú Vang.

Chương trình “Suất cơm lành – chân thành sẻ chia” còn có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, Giám đốc Trung tâm Thanh toán Trực tuyến - FPT Telecom; anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, Giám đốc chi nhánh và đông đảo các thành viên của chi nhánh Huế.

"Đơn giản chỉ là những món quà nhỏ trao yêu thương, những hành động giản dị, chân thành nhưng với bao số phận không may mắn, đó lại chính là sự sẻ chia. Với chi nhánh Huế, niềm vui của người nhận chính là niềm hạnh phúc vô giá", anh Khánh chia sẻ.
 

Chị Trần Thị Ánh Tuyết, nhân viên FPT Telecom Huế bày tỏ: “Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi. Chúng tôi rất vui khi có thêm một hoạt động ý nghĩa, tiếp tục hành trình sẻ chia cùng người FPT Telecom Huế gieo duyên lành đến những mảnh đời còn khó khăn, mang đến những nụ cười, cho cuộc sống thêm ý nghĩa”.
 

CBNV FPT Telecom chi nhánh Huế chung tay tham gia hoạt động thiện nguyện. 

BS. Nguyễn Minh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Vang, cũng gửi thư cảm ơn đến FPT Telecom Huế. Đại diện lãnh đạo Trung tâm bày tỏ sự cảm ơn với nghĩa cử cao đẹp của công ty, 300 suất cơm dành cho 300 bệnh nhân đang điều trị nội trú là sự sẻ chia, động viên, góp phần giúp bệnh nhân sớm bình phục.

Đây không phải lần đầu tiên chi nhánh tổ chức buổi trao tặng suất cơm miễn phí cho người dân tại Huế. Trước đó, trụ sở FPT Telecom Huế là nơi thường xuyên tổ chức buổi trao tặng "bữa cơm 0 đồng" dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chi nhánh còn thường xuyên tổ chức hoạt động tặng cơm, trao quà cho người bệnh đang điều trị tại khoa Ung bướu, bệnh viện Trung ương Huế.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.