1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom mang không gian nhà thông minh gây ấn tượng tại sự kiện FPT Techday 2020

Tin FPT , 19-11-2020 16:01

Không gian “Smart home” thu nhỏ cùng những trải nghiệm số thú vị là tâm điểm thu hút nhiều người tìm hiểu về các dịch vụ, sản phẩm của FPT Telecom tại sự kiện FPT Techday 2020.

Năm nay, FPT Telecom mang đến FPT Techday 2020 một không gian “smart home” thu nhỏ với sự kết nối tổng hoà của tất cả các dịch vụ cốt lõi mà công ty đang phát triển: Internet FPT, Truyền hình FPT, FPT Play, FPT Play Box, FPT Camera, FPT iHome,  Foxy, Omni Shop…
 

Smart home đang là xu hướng hiện tại và trong tương lai mà FPT Telecom hướng đến cung cấp cho người dùng. FPT Telecom đặt nhiều tham vọng khi kết nối các thiết bị, dịch vụ của mình thành một hệ sinh thái đa dạng phục vụ tối ưu nhiều nhu cầu của khách hàng.
 

Theo đại diện FPT Telecom, điểm nhấn trong Smart Home là đưa con người làm trung tâm. Theo đó, người dùng có thể được bảo vệ từ thiết bị cảnh báo thông minh, theo dõi ngôi nhà của mình thông qua FPT Camera trên thiết bị di động. Nhu cầu giải trí cũng sẽ được đáp ứng với các dịch vụ Truyền hình FPT, FPT Play, Foxy…Hay thậm chí, mua sắm online trên Omni Shop cho đến điều khiển các thiết bị trong nhà thông qua tính năng voice remote (điều khiển giọng nói). Tất cả điều này được tập hợp trong một giải pháp thống nhất.
 

 
Ngay từ khi sự kiện bắt đầu, tất cả các gian hàng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều thu hút và nhận được sự quan tâm của khách mời. Tại gian hàng của Truyền hình FPT, sự xuất hiện của thiết bị TV Box mới FPT TV 4K FX6 được nhiều khách mời chú ý. Hầu hết khách mời có mặt tại gian hàng này đều đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT và muốn tìm hiểu thêm về thiết bị mới ra mắt này với những thay đổi lớn trong dịch vụ.

Trải nghiệm tại khu vực dịch vụ Truyền hình FPT, anh Võ Thiên Chương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần nhựa Vĩnh Khánh chia sẻ: “Xu hướng smart home đang phát triển và trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây và chắc chắn sẽ còn tiếp tục trong tương lai. Các sản phẩm, dịch vụ của FPT hiện nay đang đi đúng hướng và có nhiều dự án hợp tác mang đến lợi ích lớn cho người dùng.”
 

Thậm chí, một vị khách người nước ngoài đã tỏ ra thích thú và ấn tượng khi tìm hiểu và được biết dịch vụ Truyền hình FPT có thể giúp ông xem được cả chương trình Việt Nam và nước ngoài với nhiều nội dung phong phú.
 

 
Trong khi đó, tại gian hàng FPT Play Box, FPT Play cũng gây ấn tượng lớn tại sự kiện với hệ sinh thái tiện ích đa dạng dành cho người dùng. Từ nền tảng dịch vụ nội dung FPT Play đa dạng, đến Voice Remote – là tính năng đặc biệt được nhiều khách mời quan tâm và hứng thú trải nghiệm.
 

Một trong những sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tại sự kiện nhận về những phản hồi tích cực và sự quan tâm là FPT Camera. Hầu hết khách mời đều có chung một mối quan tâm tới dịch vụ này là tính bảo mật và sự khác biệt của sản phẩm trên thị trường. 

Anh Nguyễn Hoàng Dân, đại diện FPT Camera cho biết: “Nhiều khách mời đa phần tìm đến gian hàng để tìm hiểu đều dành sự quan tâm lớn về tính năng bảo mật của dịch vụ. Đây là sự khác biệt của FPT Camera với khả năng lưu trữ cloud so với nhiều thiết bị camera trên thị trường hiện nay. Sự kiện FPT Techday năm nay đã giúp nhiều người biết đến tính năng nổi bật này của sản phẩm FPT Camera. Có khách mời sau khi nghe tư vấn và tìm hiểu đã quyết định sẽ chuyển sang dùng sản phẩm, dịch vụ FPT Camera”.

Xuất hiện trong gian hàng trưng bày FPT Techday năm nay, thiết bị FPT iHome nhỏ gọn được mô phỏng chức năng báo động tại khu vực cửa của không gian “Smart Home” đã nhận được sự chú ý khi đây là thiết bị khá mới và đánh trúng nhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình Việt hiện nay.
 

“Khả năng tích hợp cảnh báo qua app, hoạt động độc lập không cần dùng sim mà vẫn báo về điện thoại cho người dùng quan sát sự an toàn của ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi là tính năng được nhiều khách mời tại sự kiện thích thú quan tâm”, đại diện FPT iHome chia sẻ.

Với chủ đề "Hợp Lực Khai Phá Hiệu Suất", FPT Techday 2020 tập trung vào câu chuyện "nóng" của kỷ nguyên số - Kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa Con người và Công nghệ. Điểm đặc biệt lần này chính là tính cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân cho từng nhóm đối tượng khác nhau: Doanh nghiệp, Quản lí điều hành, Cộng đồng công nghệ,…
 

 
Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Techday 2020 cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt khi FPT tiên phong tổ chức một sự kiện hội tụ - tích hợp mọi hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên duy nhất một cổng kết nối. Trong bối cảnh bình thường mới, trải nghiệm số "one-stop-for-all" giúp người tham dự có thể sở hữu một trải nghiệm tuỳ biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân.
 

 
Ngoài ra, sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước không chỉ mang đến cho người tham gia những góc nhìn tiên phong, cập nhật và thực tiễn bám sát xu hướng Hợp lực thông minh mà còn kết nối và trực tiếp tư vấn các vướng mắc cho doanh nghiệp.